Giải trí

Lý Nhã Kỳ bị ‘bóc mẽ’ con người thật, lộ luôn bí mật thầm kín sau lớp 'mặt nạ' khiến CĐM lặng người

Lý Nhã Kỳ bị ‘bóc mẽ’ con người thật, lộ luôn bí mật thầm kín sau lớp 'mặt nạ' khiến CĐM lặng người

Talkshow “Trà chiều cùng mợ chảnh” của Lý Nhã Kỳ từ khi lên sóng đến nay nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt trong tập có khách mời là Vũ Hà, khá nhiều góc khuất về người đẹp đã được tiết lộ. Cụ thể, trong phần vừa qua, Lý Nhã Kỳ thú nhận bản thân từng có một tật xấu là quá khắc nghiệt với chính mình cũng như mọi thứ xung quanh.

ly-nha-ky-vu-ha-3

“Hồi xưa, mỗi nhân viên của tôi bày bàn tiệc là phải lấy dây căng ra xem chén bát thẳng hàng chưa. Chỉ cần tôi thấy một chiếc ly bị lệch ra 1 cm cũng khiến tôi khó chịu, không chấp nhận được. Tôi muốn thể hiện sự trân trọng của mình với khách mời, một khi đã mời ai tới là phải chỉn chu”, Lý Nhã Kỳ kể lại.

Đến thời điểm này thì mọi chuyện đã đỡ hơn, Lý Nhã Kỳ giờ đây đã biết sống cho cảm xúc của mình, không đòi hỏi phải chuẩn xác 100%. Sau thời gian dài cô dần nhận ra mỗi người khách sẽ có một sở thích riêng và nên sắp xếp để vừa tính cách họ nhất.

ly-nha-ky-vu-ha-1

Tự nhận xét về mình, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Ai gặp tôi đều biết tôi là người sống thật, dễ thương, cởi mở. Tôi không bao giờ giấu điều gì hết, không biết nói dối, có sao nói vậy. Chỉ có điều, vì cuộc sống và công việc nên tôi không thể sống thật với cảm xúc của mình”.

Bật mí thêm, Lý Nhã Kỳ hài hước kể lại chuyện gần đây cô mới dám ra phố đi bộ Nguyễn Huệ đi dạo, ăn cá viên chiên. Chỉ những điều đơn giản như vậy đã đủ khiến người đẹp cảm thấy hạnh phúc. Màn trải lòng của mỹ nhân này khiến nhiều người bất ngờ. Hóa ra ẩn sâu sau cuộc sống xa hoa, sung túc là một Lý Nhã Kỳ rất cô đơn, không biết cách yêu thương bản thân mình.

ly-nha-ky-vu-ha-2

Ngồi bên cạnh, Vũ Hà nhận xét đàn em giống hệt vợ mình. Nam ca sĩ nhiều lần cảm thấy bí bách, phải gồng hết sức mình khi đi gặp bạn cùng vợ. Ngồi vào bàn tiệc mà ai cũng nhỏ nhẹ, kiểu cách khiến Vũ Hà cảm thấy rất khó chịu bởi tính anh vốn thích xuề xòa nhiều hơn.

Nói thêm về con người Lý Nhã Kỳ, Vũ Hà chia sẻ: “Trong sâu thẳm Lý Nhã Kỳ vẫn thích sự thoải mái, bình dị nhưng lại bày tiệc kiểu cách vì cô ấy diễn giỏi, diễn như không diễn. Tôi khuyên Lý Nhã Kỳ nên sống thật với bản thân, làm những gì mình muốn, ăn những gì mình thích mà không cần câu nệ, kiểu cách”.

Vũ Hà tâm sự, anh cùng Đàm Vĩnh Hưng rất hay đi ăn vỉa hè. Theo nam ca sĩ, những món ăn ở đó còn ngon hơn trên bàn tiệc. Vũ Hà cho rằng Lý Nhã Kỳ nên thay đổi để chấp nhận, yêu bản thân mình hơn, không cần phải gồng lên như vậy, chỉ khiến bản thân mệt mỏi hơn.

 

Tin tối 7/1: Nguồn tiền lo cho 15 con nuôi của Phi Nhung, Hari Won báo tin vui sau nhiều năm chờ đợi

(Techz.vn) – Tin nóng 7/1: Trang Trần nhắc thẳng tên Hồ Văn Cường, tuyên bố gắt về nam ca sĩ nếu vẫn giữ thái độ cũ?; Tiết lộ nguồn tiền trang trải cho cuộc sống 15 người con nuôi của Phi Nhung khiến ai nấy đều bất ngờ; Sau nhiều năm chờ đợi, Hari Won chính thức báo ‘tin vui’, CĐM nô nức chúc mừng.