Giải trí

Sao nữ nóng mặt vì sơ đồ huyết thống Tịnh Thất Bồng Lai, tuyên bố muốn làm 1 chuyện với Lê Tùng Vân

Sao nữ nóng mặt vì sơ đồ huyết thống Tịnh Thất Bồng Lai, tuyên bố muốn làm 1 chuyện với Lê Tùng Vân

Vụ việc liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Chính những người nổi tiếng cũng khó tránh được sự tò mò về cơ sở này. Theo thông tin từ báo Vietnamnet, Công an tỉnh Long An đã khởi tố vụ án để điều tra nhiều tội danh với những người sống tại Tịnh Thất Bồng Lai để điều tra hành vi loạn luân, lừa đảo chiếm đoạt tài sản và lợi dụng quyền tự do, dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, tổ chức, cá nhân.

tinh-that-bong-lai-2 (1)

Sau khi có thông báo từ cơ quan chức năng, mạng xã hội cũng bắt đầu lan truyền những thông tin bên lề. Trong đó, bức vẽ được cho là sơ đồ huyết thống của Tịnh Thất Bồng Lai được chia sẻ rầm rộ nhất. Nhiều người sửng sốt, ghê tởm khi nhìn thấy mối quan hệ giữa ông Lê Tùng Vân và em gái ruột, con gái ruột.

Vừa qua, Elly Trần cũng chia sẻ lại sơ đồ huyết thống trên lên trang cá nhân. Cô là sao nữ hiếm hoi lên tiếng về vụ việc này. Người đẹp bức xúc đến mức suýt nói bậy trong bài đăng đính kèm: “Hồi nhỏ đi học em vẽ sơ đồ cũng giỏi lắm mà gặp cái sơ đồ này em còn lú con *bíp* nó luôn. Xong phim. Ai đỡ em với em đứng không vững nữa rồi”.

elly-tran-1

Cũng như Elly Trần, dư luận rất hoang mang trước bản sơ đồ này. Nhiều người không dám tin nếu đây là sự thật thì quan hệ của nhóm người tại Tịnh Thất Bồng Lai đáng sợ như thế nào? Câu hỏi đặt ra nhiều không kém là vì sao họ quan hệ cận huyết nhưng không xuất hiện dị tật?

Dưới phần bình luận, một cư dân mạng còn hài hước nói với Elly Trần: “Chị giải cứu thầy ông nội đi chị. Tội nghiệp thầy ông nội quá”. Đáp lại Elly Trần còn phẫn nộ cho biết cách mình xử lý nếu chạm mặt Lê Tùng Vân: “Tội nghiệp quá nên thôi tẩm ướp 2 thìa muối, 10 thìa bột ngọt, 100 trái ớt chỉ thiên đem nướng ở nhiệt độ 1000 độ trong 6 ngày 7 đêm nhỉ?”.

elly-tran-3

elly-tran-2

Trước Elly Trần, một số sao Việt khác cũng bày tỏ sự bức xúc, lên án hành vi của Tịnh Thất Bồng Lai, có thể kể đến như Trần Bùm, Đức Thịnh, Quốc Thuận… Hiện tại cơ quan Công an Long An vẫn đang trong quá trình điều tra, xác minh cũng cáo buộc dành cho Tịnh Thất Bồng Lai và sẽ sớm thông tin đến công chúng.

 

Rộ tin con nuôi Quang Lê tại Tịnh Thất Bồng Lai đã sinh con, ông Lê Tùng Vân than khóc đòi vào viện

(Techz.vn) – Những thông tin do Nguyễn Sin – người theo sát Tịnh Thất Bồng Lai chia sẻ khiến dư luận không khỏi xôn xao.