Giải trí

Hé lộ câu nói cuối cùng của Hồ Văn Cường trước khi rời nhà Phi Nhung, tỏ rõ thái độ dành cho mẹ nuôi

Hé lộ câu nói cuối cùng của Hồ Văn Cường trước khi rời nhà Phi Nhung, tỏ rõ thái độ dành cho mẹ nuôi

Việc Hồ Văn Cường không đến dự lễ 100 ngày của Phi Nhung khiến dư luận bùng lên những tranh cãi. Bên cạnh sự cảm thông cũng không ít người không hài lòng với thái độ của nam ca sĩ. Mối quan hệ giữa cậu và phía công ty mẹ nuôi trở thành đề tài gây bàn tán. Có hay không việc Hồ Văn Cường ra đi là “dứt tình” luôn với tất cả?

ho-van-cuong-3

Chia sẻ trong buổi lễ 100 ngày của Phi Nhung, Quỳnh Trang – con nuôi của cố ca sĩ đã thẳng thắn nói về vấn đề này. Cô cho biết có thể Hồ Văn Cường bận việc nên không thể đến, thay vào đó là thắp hương tại nhà và chọn cách tưởng nhớ khác. Bản thân Quỳnh Trang cũng rất buồn khi quan hệ của người em nuôi nổi tiếng và phía công ty, Phi Nhung không còn được như trước.

ho-van-cuong-1

Tuy nhiên, tình cảm giữa Hồ Văn Cường và Quỳnh Trang thì vẫn như vậy. Thậm chí chính cô bé này còn là người nam ca sĩ gửi gắm trước khi rời đi. Cụ thể, trước đây Quỳnh Trang từng bật mí, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đã dặn dò mình: “Bây giờ em không cùng nhà với mọi người, mỗi lần chị qua nhà thì giúp em thắp cho mẹ cây nhang”.

Cảm nhận được sự đau buồn của Hồ Văn Cường cũng như thấu hiểu cho tấm lòng của cậu, Quỳnh Trang vẫn giúp Cường thắp hương mỗi lần đến nhà mẹ.

ho-van-cuong-2

Quỳnh Trang tiết lộ, Hồ Văn Cường từng thú nhận với mình rằng thương Phi Nhung chẳng khác gì mẹ ruột. Chính vì thế mà khi ồn ào xảy ra, Quỳnh Trang thấy rất tiếc cho cả hai. Theo cô bé, tất cả đều từ tình thương mà ra.

Thái độ, chia sẻ của Quỳnh Trang phần nào xoa dịu được cộng đồng mạng. Mọi người thấu hiểu hơn cho Hồ Văn Cường. Có thể sự nhút nhát, không giỏi ăn nói đã khiến nam ca sĩ bị mang tiếng bất hiếu, vô ơn suốt thời gian qua. Trên thực tế, không chỉ nhờ vả Quỳnh Trang, Hồ Văn Cường còn tự mình lập bàn thờ cho Phi Nhung tại nơi ở mới. Những hình ảnh này chỉ vừa được FC của nam ca sĩ chia sẻ lên để minh oan cho những lời đồn thổi bấy lâu.

 

Trang Trần tỏ thái độ cứng rắn, tuyên bố vỏn vẹn 3 chữ về việc mẹ Hồ Văn Cường đến viếng Phi Nhung

(Techz.vn) – Trước hình ảnh người phụ nữ giống hệt mẹ Hồ Văn Cường xuất hiện tại lễ viếng 100 ngày Phi Nhung, nhiều người đã hỏi Trang Trần và nhận được câu trả lời chính xác.