Giải trí

Vén màn mối quan hệ thật của Ngọc Sơn và bầu Thụy, cách xưng hô kỳ lạ khiến nhiều người giật mình

Vén màn mối quan hệ thật của Ngọc Sơn và bầu Thụy, cách xưng hô kỳ lạ khiến nhiều người giật mình

Ngọc Sơnbầu Thụy là cặp đôi chẳng còn xa lạ gì với khán giả Việt. Một người là danh ca, một người là doanh nhân có tiếng được biết đến như anh em kết nghĩa, như hình với bóng mọi nơi. Vừa qua họ còn cùng nhau gặp gỡ Hồ Văn Cường và chỉ dạy cho nam ca sĩ cách biểu diễn trên sân khấu và ứng xử trong cuộc sống.

ngoc-son-bau-thuy-4

ngoc-son-bau-thuy-5

Đáng nói, bầu Thụy còn không tiếc tiền tổ chức cả một chương trình cho Ngọc SơnHồ Văn Cường cùng biểu diễn. Sự giúp sức của vị doanh nhân này đủ cho thấy anh nhiệt tình, tận tâm thế nào với cả hai. Nhưng dĩ nhiên không phải ngẫu nhiên mà bầu Thụy như vậy. Sở dĩ anh đứng ra lo liệu mọi việc, bỏ tiền túi hỗ trợ họ là vì mối quan hệ vô cùng thân thiết với Ngọc Sơn.

ngoc-son-bau-thuy-3

Cặp đôi này quen biết nhau cũng đã lâu nhưng mãi đến khi ồn ào của Hồ Văn Cường xảy ra dư luận mới được biết đến. Hơn 20 năm Ngọc Sơn là gương mặt quen thuộc biểu diễn trong những sự kiện của công ty bầu Thụy. Ngược lại, bất cứ khi nào nam danh ca cần, người em kết nghĩa của anh đều sẽ có mặt ngay lập tức.

Thời điểm bầu Thụy vướng ồn ào vì những phát ngôn liên quan đến Phi Nhung – Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn đã đứng ra nói đỡ cho đàn em. Nam ca sĩ khẳng định bầu Thụy là người có tấm lòng chân thành muốn giúp Hồ Văn Cường. Có thể vì quá sốt ruột nên mới nói theo quan điểm cá nhân. Đây cũng là lần đầu tiên anh đi giúp người mà vướng vào thị phi như vậy.

ngoc-son-bau-thuy-1

Nhận xét về bầu Thụy, Ngọc Sơn từng thẳng thắn cho rằng anh là người thông minh, hiếu thảo, sống có tình nghĩa và đặc biệt là thường xuyên làm từ thiện. Nam danh ca xem đối phương như em trai trong nhà. Có thể nhiều người không biết, giọng ca “Tình cha” đến nay vẫn hay gọi bầu Thụy bằng biệt danh gần gũi: “Cục cưng”.

ngoc-son-bau-thuy-2

Còn với bầu Thụy, anh từng bật mí Ngọc Sơn chính là thần tượng lớn nhất của mình. Xuất phát từ sự yêu thích, cuối cùng cả hai lại nên duyên anh em. Cảm mến con người, tài năng của "ông hoàng nhạc sến" mà nam doanh nhân không bao giờ từ chối khi đối phương đã ngỏ lời. Bầu Thụy thường gọi Ngọc Sơn là “anh Ba”, xưng hô vô cùng lễ phép và cẩn thận như với anh trai trong nhà.

 

Hương Lan hé lộ bí mật chuyện con cái của Chế Linh, tuyên bố 1 câu gây choáng về số lượng thật sự

(Techz.vn) – Nhắc đến Chế Linh, Hương Lan lẫn khán giả đều nhớ ngay đến một nam ca sĩ đào hoa, nhiều vợ, nhiều con. Mới đây, nữ danh ca còn bật mí về số con ruột của đàn anh.