Giải trí

Rộ tin con nuôi Quang Lê tại Tịnh Thất Bồng Lai đã sinh con, ông Lê Tùng Vân than khóc đòi vào viện

Rộ tin con nuôi Quang Lê tại Tịnh Thất Bồng Lai đã sinh con, ông Lê Tùng Vân than khóc đòi vào viện

Tịnh Thất Bồng Lai là mối quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng những ngày qua. Sau thời gian dài gây bức xúc, cuối cùng nơi đây cũng bị cơ quan chức năng điều tra, quyết định khởi tố. Theo đó, ông Lê Tùng Vân bị khởi tố với 3 tội danh: Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của tố chức, cá nhân và tội loạn luân.

tinh-that-bong-lai-4

Những thông tin bên lề về Tịnh Thất Bồng Lai cũng chiếm được mối quan tâm rất lớn trên mạng xã hội. Mới đây, Nguyễn Sin – người theo sát vụ việc này từ đầu có chia sẻ khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo đó, Facebooker này cho biết ông Lê Tùng Vân đang liên tục than mệt, đòi đi bệnh viện. Trong khi đó Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên không còn mạnh miệng như trước nữa. Đáng lo nhất là Diễm My, tình hình của cô gái này hiện nay không mấy khả quan.

tinh-that-bong-lai-6

“Lê Tùng Vân thì rên ư ử lúc nào cũng làm như sắp die, lúc nào cũng than bệnh, đòi đi viện. Còn Hoàn Nguyên – Nhất Nguyên thì người như sợi bún. Thông tin về Diễm My cực kỳ xấu nhé mọi người!”, Nguyễn Sin viết.

tinh-that-bong-lai-7

Trước đó, hồi tháng 10/2021, Nguyễn Sin còn gây hoang mang hơn khi tiết lộ Diễm My và Huyền Trân đã mang thai. Huyền Trân chính là Á quân The Voice Kids 2014, được khá nhiều người yêu mến với những bài nhạc Trịnh đi vào lòng người. Thương cảm hoàn cảnh của Huyền Trân, Quang Lê đã nhận cô làm con nuôi, hỗ trợ học hành và ca hát.

tinh-that-bong-lai-8

Thế nhưng, trong quá trình làm việc hai bên xảy ra mâu thuẫn. Theo đó cơ quan chức năng yêu cầu Huyền Trân không được mặc đồ ni cô lên sân khấu. Quang Lê đành phải cho con nuôi đội tóc giả, trang điểm. Điều này khiến Huyền Trân không hài lòng.

tinh-that-bong-lai-1

tinh-that-bong-lai-2

Năm 2016 nữ ca sĩ tuyên bố quan hệ giữa hai ba con có trục trặc lớn cũng vì vậy. Về sau họ chấm dứt hợp đồng và Huyền Trân trở về Tịnh Thất Bồng Lai, Quang Lê cũng không còn liên lạc với người con nuôi này nữa.

tinh-that-bong-lai-5

tinh-that-bong-lai-3

Trên thực tế, tất cả những thông tin này hiện vẫn chỉ đến từ một phía Nguyễn Sin, chưa có đủ căn cứ để tin tưởng. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang gấp rút điều tra, xác minh những sai phạm liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai. Cho đến khi có sự xác nhận từ cơ quan chức năng, tất cả đều chỉ dừng lại ở tin đồn.

 

Phía Tịnh Thất Bồng Lai tuyên bố 1 câu xanh rờn khi bị công kích là sản phẩm của việc loạn luân

(Techz.vn) – Trước bình luận công kích từ cư dân mạng, người của Tịnh Thất Bồng Lai không ngần ngại đáp trả lại đầy “xanh chín”.