Giải trí

Hiệp Gà có động thái lạ sau khi thóa mạ nữ đại gia Bình Dương, đăng ảnh nhạy cảm của đối phương

Hiệp Gà có động thái lạ sau khi thóa mạ nữ đại gia Bình Dương, đăng ảnh nhạy cảm của đối phương

 

Drama giữa nữ đại gia Bình Dương và giới nghệ sĩ thời gian qua đã tạm lắng so với trước. Nữ CEO không còn những màn bóc phốt các sao Việt trên sóng livestream nữa. Ở chiều ngược lại, người nổi tiếng dĩ nhiên cũng chẳng dại gì “dây dưa” vào vợ ông Dũng Lò Vôi để rước thêm phiền phức.

hiep-ga-5
Drama giữa bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ dạo gần đây trở nên khá im ắng

Thế nhưng, mới đây lại có một nghệ sĩ “không sợ trời không sợ đất”, công khai đăng ảnh  nữ đại gia Bình Dương để “cà khịa”. Nhân vật đó chính là Hiệp Gà. Trên trang cá nhân, Hiệp Gà từng đăng hình nữ CEO và dùng từ tục tĩu để nói về đối phương. Mới đây nhất anh lại chia sẻ lại khoảnh khắc hớ hênh của bà Hằng với giọng điệu cợt nhả.

hiep-ga-2

hiep-ga-1
Chỉ trong chưa đầy 1 tuần Hiệp Gà đã đăng 2 bài nhắm vào CEO Đại Nam

Hành động của Hiệp Gà khiến cộng đồng mạng sửng sốt vì nó chẳng khác gì đang gây chú ý với nữ đại gia Bình Dương , khiêu khích đối phương đưa mình lên sóng. Trong khi đó, Hiệp Gà vốn không hề liên quan đến những drama từ trước đến nay. Một số người cảm thấy nghi ngờ nam diễn viên đang muốn gây sự chú ý.

Giữa lúc dư luận tranh cãi gay gắt vì mình, Hiệp Gà lại có động thái khó hiểu trên mạng xã hội. Cụ thể nam diễn viên đã xóa hoặc ẩn hết những bài đăng nhắc đến  nữ đại gia Bình Dương. Cùng với đó, Hiệp Gà khóa luôn chế độ bình luận công khai sang bạn bè để tránh nhưng lời không hay. Việc làm này được xem như là cách để anh “tránh bão” sau khi gây náo loạn bằng những phát ngôn chẳng giống ai.

hiep-ga-3
Bài đăng hồi tháng 6/2021 của Hiệp Gà

Trước đó, hồi tháng 6/2021, Hiệp Gà cũng từng phải có hành động tương tự trên trang cá nhân sau khi chia sẻ bài đăng xúc phạm  nữ đại gia Bình Dương. Không hiểu vì sao lần này anh lại tái diễn điều đó một lần nữa?

hiep-ga-4
CĐM tỏ ra không hài lòng với phát ngôn của Hiệp Gà về bà Nguyễn Phương Hằng

Tạm chưa nói đến quan điểm của Hiệp Gà đúng hay sai, việc nam diễn viên dùng lời lẽ thiếu văn hóa để nói về  nữ đại gia Bình Dương đã đủ làm xấu đi hình ảnh của chính mình. Thay vì đưa ảnh nhạy cảm của đối phương ra để giễu cợt, dùng ngôn từ kém văn hóa để xúc phạm, khán giả cho rằng nam diễn viên còn có nhiều cách khác để đưa ra góc nhìn của mình.

 

Trang Trần tỏ thái độ cứng rắn, tuyên bố vỏn vẹn 3 chữ về việc mẹ Hồ Văn Cường đến viếng Phi Nhung

(Techz.vn) – Trước hình ảnh người phụ nữ giống hệt mẹ Hồ Văn Cường xuất hiện tại lễ viếng 100 ngày Phi Nhung, nhiều người đã hỏi Trang Trần và nhận được câu trả lời chính xác.