Giải trí

Sao 5/6: Hồ Văn Cường lộ cách cư xử đời thực khác hẳn vẻ ngoài, Cát Phượng nói rõ về Kiều Minh Tuấn

Sao 5/6: Hồ Văn Cường lộ cách cư xử đời thực khác hẳn vẻ ngoài, Cát Phượng nói rõ về Kiều Minh Tuấn

Chuyên gia truyền thông nói về ồn ào của Phương Thanh và tình trẻ: Cái kim trong bọc có ngày lòi ra

Chia sẻ với Dân trí về ồn ào của Phương Thanh, chuyên gia truyền thông xã hội Nguyễn Ngọc Long, nhà sáng lập Truyền thông Trăng Đen, cho rằng việc nghệ sĩ dùng chuyện tình cảm để thu hút sự quan tâm của công chúng là điều dễ hiểu, bởi chuyện tình yêu của người bình thường thì chẳng ai quan tâm nhưng nghệ sĩ yêu nhau hay yêu ai thì chắc chắn là "tình huống hấp dẫn".

phuong-thanh_04062022221353

Tuy nhiên, khi “bịa” ra một câu chuyện nào đó không có thật thì cũng có rất nhiều tiềm ẩn xung quanh. Có thể lấy ví dụ ngay về vụ việc của Phương Thanh khi cô đang bị CĐM chỉ trích dữ dội, thậm chí còn bị khán giả quay lưng, ghét bỏ, đòi tẩy chay sản phẩm mới cũng như liveshow sắp tới ở Đà Lạt của nữ ca sĩ. Ông Long nhấn mạnh, khi áp dụng chiêu trò này, nghệ sĩ đã bỏ qua nguyên tắc quan trọng nhất của truyền thông là "tell the truth" (nói sự thật).

Xem chi tiết tại đây

Con nuôi Ngọc Sơn thừa nhận từng chơi bời trăng hoa khi vợ trẻ kém 12 tuổi mang thai con đầu lòng

Trong thời gian bà xã mang thai đứa con đầu tiên, nam ca sĩ này bị cuốn vào những thú vui bên ngoài. Cuộc hôn nhân của con nuôi Ngọc Sơn sau đó như thế nào?

Xem chi tiết tại đây

duong-ngoc-thai-1

'Ná thở' khi con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe cận đôi 'gò bồng đảo' ngoại cỡ, nhan sắc U40 quá đỉnh!

Mới đây, Đào Lan Phương chia sẻ lên story Facebook hình ảnh selfie cực kì gợi cảm. Trong chiếc áo dây mỏng tang, dưới góc máy chụp gần, "đôi gò bồng đảo" ngoại cỡ của người đẹp quê Bắc Ninh như đập thẳng vào mắt người xem. Chắc hẳn không ít người phải "đỏ mặt" trước độ nóng bỏng và quyến rũ của cựu người mẫu U40.

dao-1

Không chỉ sở hữu vóc dáng nuột nà cực "cháy", nhan sắc trẻ trung của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cũng khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ. Khó mà tin ở độ tuổi hiện tại và đã trải qua 2 lần sinh đẻ mà Đào Lan Phương vẫn duy trì được vẻ ngoài cực phẩm như vậy.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường bị team qua đường quay lén cách cư xử với đàn chị trong nghề, khác xa vẻ ngoài khù khờ

Nhiều người vẫn nghĩ Hồ Văn Cường ít nói, chậm chạp, không giỏi giao tiếp. Thế nhưng cách hành xử mới đây của nam ca sĩ với một đàn chị trong nghề sẽ khiến khán giả phải nghĩ khác.

Xem chi tiết tại đây

ho-van-cuong-nut-bac-3

Cát Phượng lên tiếng về hình xăm Kiều Minh Tuấn trên cơ thể, nói thẳng 1 câu về tình cũ gây xôn xao

Mới đây, Cát Phượng khoe hình ảnh tươi tắn của bản thân. Đáng chú ý, cô không ngần ngại khoe hình xăm chữ “Cát Kiều” trên cánh tay của mình. Ngay lập tức, một tài khoản đã để lại bình luận khuyên Cát Phượng xóa hình xăm trên cơ thể liên quan tới tình cũ kém tuổi. Lập tức, nữ danh hài đã lên tiếng chất vấn ngược lại rằng tại sao phải xóa đi hình xăm.

cat-phuong-1

cat-phuong

Không chỉ thế, Cát Phượng còn tiết lộ lí do không xóa đi là bởi vì cô xem hình xăm và cả khoảng thời gian 12 năm yêu Kiều Minh Tuấn là một kỉ niệm đẹp trong đời. Trước cách ứng xử văn minh của nữ nghệ sĩ, nhiều người đã lấy làm khâm phục và dành tình cảm yêu mến cô hơn.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ cậu con trai riêng ít người biết của Lam Trường, cuộc sống và ngoại hình hiện tại gây bất ngờ

Kiến Văn là cậu con trai kín tiếng của Lam Trường và người vợ đầu Ngô Ý An. Năm nay Kiến Văn 16 tuổi, sống cùng mẹ tại Mỹ và rất hiếm khi lộ diện công khai bên bố.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 4/6: Thái độ đàn em khi Hoài Linh trở lại sau bê bối từ thiện, Lệ Quyên bị tố vi phạm pháp luật

(Techz.vn) – Sao Việt 4/6: Lệ Quyên, Đan Trường bị tố vi phạm pháp luật, biết nguyên nhân CĐM bức xúc yêu cầu chịu trách nhiệm; Bị khán giả ‘ghẻ lạnh’, Hoài Linh chính thức lộ diện, thái độ sao Việt ra sao?; Trường Giang hé lộ lý do Xuân Bắc rời Ơn Giời Cậu Đây Rồi, nhân vật thay thế Trấn Thành gây sốc.