Giải trí

Sao 31/10: Lý Nhã Kỳ chi 1,5 tỷ cho sự kiện Quatar, Hoài Lâm được fan cổ vũ

Sao 31/10: Lý Nhã Kỳ chi 1,5 tỷ cho sự kiện Quatar, Hoài Lâm được fan cổ vũ

Lâm Vỹ Dạ xúc động khi hình ảnh cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện trên sân khấu

Mới đây tại một chương trình truyền hình, nhiều khán giả bất ngờ đoạn clip ghi lại hình ảnh đặc biệt của cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó trong phần trình diễn này có sự xuất hiện của các con nuôi Phi Nhung kết hợp cùng hình ảnh cố ca sĩ được chiếu trên sân khấu. Từ hình ảnh cho tới âm nhạc dường như đã chạm tới trái tim của người hâm mộ cũng như toàn bộ khán giả.

Đặc biệt khi máy quay quay đến khoảnh khắc các nghệ sĩ ngồi dưới gồm Lâm Vỹ Dạ và Chí Thiện, cả hai đều bật khóc khi nhìn thấy hình ảnh cố ca sĩ. Được biết Lâm Vỹ Dạ là một người đồng nghiệp thân thiết với Phi Nhung khi nữ ca sĩ còn sống. Khi nhận tin Phi Nhung qua đời vì bệnh tật, Lâm Vỹ Dạ không khỏi xót xa tiếc thương cho nữ đồng nghiệp.

Khoảnh khắc này của các nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận bày tỏ cảm xúc nghẹn ngào khi thấy lại hình ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung trên sân khấu dù chỉ là được trình chiếu trở lại. Chỉ sau ít giờ được đăng tải, những đoạn clip về sân khấu này đã nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt xem và yêu thích trên các nền tảng mạng xã hội.

Sao-31-10-ly-nha-ky-chi-1-5-ty-cho-su-kien-quatar-hoai-lam-duoc-fan-co-vu

Xem chi tiết tại đây

Cách đối xử khác biệt của Hồ Ngọc Hà với Subeo và Lisa – Leon

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc Việt. Với độ nôi tiếng của mình, cô cũng rất cẩn trọng khi nhắc tới gia đình của mình. Cũng chính vì điều đó, nhiều người thắc mắc tại sao cô từng giấu kín Subeo nhưng giờ lại thoải mái khoe hình ảnh cặp song sinh Lisa – Leon.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với Dân Trí, Hồ Ngọc Hà đã lí giải về vấn đề này. Nữ ca sĩ tâm sự: “Mình có con và công việc của mình lúc đó cũng rất là bận. Mọi người thì rất quan tâm tới nhưng Hà cũng thấy khá phiền phức nên Hà giấu. Nhưng mà khi giấu thì đưa con đi chơi rất mệt. Bởi vì bản tính của con người khi mình càng giấu thì người khác càng tò mò, càng muốn biết tới”.

Khi Subeo lớn lên, Hà Hồ tôn trọng hình ảnh của con trai. Nữ ca sĩ luôn hỏi ý kiến quý tử trước khi đăng tải hình ảnh. Do đó, kể cả bây giờ, Subeo cũng rất ít khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Sao-31-10-ly-nha-ky-chi-1-5-ty-cho-su-kien-quatar-hoai-lam-duoc-fan-co-vu

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của Hoài Lâm khi được khán giả cổ vũ, tặng quà

Khoảng thời gian vừa qua, Hoài Lâm khiến công chúng lo lắng khi xuất hiện với ngoại hình tàn tạ, bơ phờ. Nam ca sĩ còn có những biểu hiện kì lạ và câu nói khiến ai cũng vừa thương vừa lo lắng cho tình trạng sức khỏe, tinh thần của Hoài Lâm.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip về Hoài Lâm. Anh xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, diện vest sang trọng đẳng cấp tự tin trên sân khấu biểu diễn. Con trai nuôi đình đám của Hoài Linh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Vô số hoa và quà được người hâm mộ gửi tặng cho nam ca sĩ chứng minh họ vẫn yêu thương và ủng hộ anh rất nhiều.

Sao-31-10-ly-nha-ky-chi-1-5-ty-cho-su-kien-quatar-hoai-lam-duoc-fan-co-vu

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ chi phí Lý Nhã Kỳ bỏ ra để đi dự sự kiện tại Quatar

Đi thảm đỏ Cannes là "xưa" rồi, đẳng cấp "đại gia kim cương" của Lý Nhã Kỳ giờ đã lên tầm cao mới khi được mời tham dự sự kiện thường niên Fashion For Relief do siêu mẫu thế giới Naomi Campbell tổ chức. Hôm 28/10, mỹ nhân sinh năm 1982 cùng ekip đã có mặt tại Quatar để sẵn sàng sải bước trên thảm đỏ của sự kiện này. 

Được biết, tổ chức từ thiện của ‘Báo đen’ đã hợp tác với Qatar Creates (do công chúa Al-Mayassa bint Hamad bin Khalifa Al Thani bảo trợ) để cùng xây dựng một chương trình toàn cầu mới có tên Emerge. Lý Nhã Kỳ là 1 trong 200 khách mời (toàn ngôi sao Hollywood, tỷ phú thế giới) được mời tới buổi trình diễn thời trang và dạ tiệc VIP. Vậy cũng đủ thấy sự giàu có và tiếng tăm của nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia nằm ở "tầm" nào. 

Không để người hâm mộ thất vọng và cũng muốn gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè quốc tế, Lý Nhã Kỳ đã mang theo dàn ekip hùng hậu bao gồm nhà thiết kế, stylist, make up, làm tóc, photo và trợ lý riêng. Đặc biệt, phía nữ diễn viên tiết lộ số tiền cho cho chuyến đi này lên tới 1,5 tỷ đồng.

Sao-31-10-ly-nha-ky-chi-1-5-ty-cho-su-kien-quatar-hoai-lam-duoc-fan-co-vu

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh sánh vai thân mật bên Vũ Khắc Tiệp tại sự kiện

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được dân tình ngưỡng mộ với tình bạn dài 17 năm. Cả hai quen biết nhau từ khi mới “chập chững” bước vào showbiz và luôn gắn bó đồng hành cùng nhau qua nhiều khó khăn. Mới đây cả hai đã cùng xuất hiện chung với nhau trong sự kiện của bà xã Chi Bảo. Không chỉ có nhiều cử chỉ thân thiết mà cả hai còn nắm chặt tay cực kỳ tình cảm.

Sự kiện gần đây, Ngọc Trinh trong chiếc đầm trắng sánh vai cùng Vũ Khắc Tiệp trong cái nắm tay thân mật. Như mọi khi, cả hai luôn gây sự chú ý khi xuất hiện cùng nhau. Trước đó, Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp cũng khá thoải mái khi trao nhau những nụ hôn, cái ôm ở chốn đông người, dù không có tình ý nhưng cả hai khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao. Nếu chỉ mới tìm hiểu cặp đôi gần đây, chắc có lẽ nhiều người nghĩ rằng cặp đôi đang yêu nhau thực sự.

Sao-31-10-ly-nha-ky-chi-1-5-ty-cho-su-kien-quatar-hoai-lam-duoc-fan-co-vu

Xem chi tiết tại đây

 

Loạt ảnh Lý Nhã Kỳ tại Ả Rập, nhan sắc ‘khuynh đảo’ thu hút mọi ánh nhìn

(Techz.vn) - Loạt ảnh Lý Nhã Kỳ tham dự 1 sự kiện thời trang do siêu mẫu Naomi Campbell tổ chức tại Ả Rập khiến CĐM dành lời khen không ngớt.