Giải trí

Hoài Linh thắp hương cho Phi Nhung

Hoài Linh thắp hương cho Phi Nhung

 

Trong liveshow Tìm Mẹ Trong Mơ diễn ra vào tối 30/10, rất nhiều nghệ sĩ đình đám đã góp mặt. Đáng chú ý, ngoài loạt sao Việt gạo cội như NSND Lệ Thủy, Minh Vương, Phượng Hằng, Phi Điểu, Quang Lê,… thì sự xuất hiện của Hoài Linh bỗng trở thành tâm điểm. 

nhunglinh4 (1)
nhunglinh3 (1)
nhunglinh2 (1)
Hoài Linh thắp hương cho Phi Nhung

Đây là lần đầu tiên nam danh hài đến thắp hương cho Phi Nhung. Anh diện 1 bộ đồ bà ba giản dị, ngay sau khi cúng bái Tổ nghiệp liền đến trước bàn thờ của giọng ca Bông Điên Điển để thắp hương. Hoài Linh không giấu nổi sự xúc động khi tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của đàn em thân thiết. 

Cả hai có mối quan hệ rất thân thiết

Lúc sinh thời, Phi Nhung luôn là đồng nghiệp, cô em gái mà Hoài Linh trân quý. Cố ca sĩ còn dành cho đàn anh sự biết ơn khi nâng đỡ cô những ngày đầu mới gây dựng sự nghiệp. Tình anh em thân thiết của cả hai được bồi đắp qua những lần diễn chung, gặp gỡ ngoài đời. Họ dường như hiếm khi vắng mặt trong những sự kiện quan trọng của đối phương. 

Có thời điểm, giọng ca Bông Điên Điển thừa nhận chuyện yêu thích và muốn được làm vợ Hoài Linh. Thậm chí cô còn nói thẳng ý định này với mẹ ruột nam danh hài. "Con ưng anh Bốn quá, mẹ kêu anh Bốn lấy con đi", Phi Nhung nói. Tuy nhiên, vì bị "anh Bốn" từ chối mà cả hai sau này chỉ dừng lại ở mối quan hệ anh em mà thôi. 

Phi Nhung hay bị trêu chọc là 'vợ hụt' của Hoài Linh

Từ sau khi được cơ quan chức năng "minh oan" vụ từ thiện, Hoài Linh dường như đã xuất hiện nhiều hơn. Nam danh hài chăm chỉ đi diễn từ trong nước đến hải ngoại. Tuy nhiên, có vẻ như anh vẫn chưa sẵn sàng cho việc xuất hiện trên sóng truyền hình. Bởi lẽ, dù không bị buộc tội ăn chặn từ thiện nhưng hình tượng của Hoài Linh đã không còn nguyên vẹn trong mắt công chúng. Nam danh hài mỗi ngày vẫn phải đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích, mỉa mai. Dường như việc Hoài Linh được công chúng tha thứ hoàn toàn ở thời điểm hiện tại là điều không thể.

 

Sao Việt đăng gì 30/10: Hồng Đăng xuất hiện, Ngọc Sơn lên tiếng về ồn ào

(Techz.vn) Điểm tin nóng mxh sao Việt 30/10: Ngọc Sơn chính thức lên tiếng về ồn ào bị tố vi phạm pháp luật về đất đai. Hồng Đăng công khai xuất hiện cùng vợ tại sự kiện.