Giải trí

Sao Việt đăng gì 30/10: Hồng Đăng xuất hiện, Ngọc Sơn lên tiếng về ồn ào

Sao Việt đăng gì 30/10: Hồng Đăng xuất hiện, Ngọc Sơn lên tiếng về ồn ào

Mỹ Tâm bất ngờ gửi lời xin lỗi tới nhạc sĩ Khắc Hưng trước thềm liveshow?

Trong clip, thay vì nghiêm túc tập luyện, thì Mỹ Tâm lại có những giây phút hài hước, tấu hài khi nhảy nhót khiến nhiều người thích thú vì quá dễ thương. Đáng chú ý cô nàng vì quá đam mê việc nhảy nhót nên cách hát có phần khác so với bản gốc, nhiều fan hâm mộ đều ‘quên sạch bản gốc’ bởi cách hát của nữ ca sĩ. Cô cũng để lại dòng chú thích "Thật lòng xin lỗi Hưng", có thể hiểu nữ ca sĩ đã gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Tuấn Hưng - "cha đẻ" của ca khúc Nơi mình dừng chân vì đã lỡ "phá hit".

Theo thông tin trước đó, ngày 5/11 Mỹ Tâm sẽ chính thức tổ chức liveshow Tri Âm tại Hà Nội. Toàn bộ vé được bán ra đã nhanh chóng ‘bốc hơi’ vì sự nổi tiếng và lòng mến mộ Mỹ Tâm từ phía khán giả.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Sơn chính thức lên tiếng về ồn ào bị tố vi phạm pháp luật về đất đai

ối với thông tin ngành chức năng của huyện và UBND xã Hàm Đức có mời Ngọc Sơn nhiều lần để làm việc nhưng ông Sơn không có mặt, qua kiểm tra, rà soát thì thông tin này không chính xác. UBND huyện Hàm Thuận Bắc có ý kiến và mong ông Phạm Ngọc Sơn thông cảm, chia sẻ.

Ngọc Sơn cũng chính thức phản hồi từ phía UBND huyện Hàm Thuận Bắc. Nam danh ca cho biết kể từ khi những thông tin trên xuất hiện, dù danh tiếng và cuộc sống, công việc bị ảnh hưởng khá nhiều nhưng nam ca sĩ vẫn luôn im lặng. Anh mong muốn khi đã làm rõ với các bên liên quan sẽ cho khán giả câu trả lời rõ ràng, minh bạch nhất. Ngọc Sơn nhấn mạnh từ trước đến này dù làm việc gì anh vẫn đặt tinh thần thượng tôn pháp luật lên hàng đầu.

Xem chi tiết tại đây.

Hồng Đăng công khai xuất hiện cùng vợ tại sự kiện

Tối 29/10, lần đầu tiên Hồng Đăng lộ diện trước truyền thông khi đi xem liveshow của Tuấn Hưng – Thanh Lam. Anh mặc quần âu, áo sơ mi trắng, phong thái tự tin, rạng rỡ khi đứng trước ống kinh. Đáng chú ý, vợ của nam diễn viên cũng đồng hành cùng chồng, vui vẻ cùng chụp ảnh tại sảnh cung Việt -Xô. Ngay sau khi nhận ra Hồng Đăng, một số fans nữ còn không ngần ngại chạy tới xin chụp ảnh cùng. Có thể thấy, bên cạnh những chỉ trích, tẩy chay thì Hồng Đăng vẫn nhận được sự yêu mến của không ít khán giả. 

Vợ chồng Hồng Đăng cùng đi xem liveshow (Nguồn ảnh: Tuổi trẻ)

Trước đó, hồi cuối tháng 6/2022, Hồng Đăng dính vào ồn ào bị bắt tại đảo Mallorca (hay còn gọi Majorca), Tây Ban Nha vì có liên quan đến vụ cưỡng dâm một cô gái người Anh 17 tuổi. Tuy nhiên không lâu sau đó, nam diễn viên đã về nước và nhanh chóng đến Nhà hát Kịch Hà Nội tường trình, xin lỗi về việc ra nước ngoài không xin phép.

Xem chi tiết tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng quyết định đổi vé về sớm dù đang đi công tác vì nhớ bé Polo

Mới đây thông tin Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả cũng như người hâm mộ. Theo đó anh quyết định giới thiệu bé Polo và đúng ngày sinh nhật tuổi 51 của mình trước sự chứng kiến của truyền thông và quan khách. Anh cho biết hiện tại đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ thông tin này, trước đó vì muốn bảo vệ con trai trước dư luận nên Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn giấu kín chuyện này.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái đăng tải và thể hiện tình cảm với con trai Polo. Mới đây nhất dù đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ, tuy vậy, anh cho biết rất nhớ quý tử Polo Huỳnh và phải gọi điện thoại nói chuyện thường xuyên với con cho đỡ nhớ. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng còn quyết định đổi hẳn vé máy bay về Việt Nam sớm hơn, để đoàn tụ cùng con trai cưng.

Xem chi tiết tại đây.

Hoa hậu Bảo Ngọc khoe loạt thành tích học tập siêu khủng

Qua rồi cái thời người ta vẫn hay chê bai "chân dài não ngắn", dàn Hoa hậu Việt đang chứng minh phụ nữ ngày nay không chỉ xinh đẹp mà còn cực kì giỏi giang và có trình độ khiến phái mạnh cũng phải nể phục. Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc chính là minh chứng rõ nhất.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nàng hậu sinh năm 2001 đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng 1 loạt bằng khen, chứng chỉ, học bổng. Người đẹp liệt kê loạt thành tích khiến dân tình chỉ biết  trầm trồ: 

Xem chi tiết tại đây.

 

Ít nhất 151 người thiệt mạng và bị thương trong lễ hội Halloween ở Itaewon

(Techz.vn) - Lễ Hội Halloween tại Itaewon, Hàn Quốc đã trở thành thảm kịch cướp đi sinh mạng của hơn 150 người và hơn 150 người khác bị thương.