Giải trí

Sao 29/5: Ngọc Trinh mặc váy hở bạo; Đại Nghĩa ‘bóc trần’ lý do Lý Nhã Kỳ ngoài 40 vẫn lẻ bóng

Sao 29/5: Ngọc Trinh mặc váy hở bạo; Đại Nghĩa ‘bóc trần’ lý do Lý Nhã Kỳ ngoài 40 vẫn lẻ bóng

Sau thời gian dài im lặng vì gây tranh cãi, ‘O Sen’ Ngọc Mai chính thức tái xuất

Vừa qua, chương trình nghệ thuật “Lửa thiêng rực sáng sử vàng’ vừa diễn ra tại Việt Nam Quốc Tự, TP.HCM nhằm hướng về Đại lễ Phật Đản 2023 quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là Phật tử, trong đó có ca sĩ Ngọc Mai.

Đến với chương trình, Ngọc Mai hát nhạc phẩm “Lạy Phật con về”. Đây cũng là lần hiếm hoi mà Ngọc Mai tái xuất sau thời gian dài im lặng vì những tranh cãi trên mạng xã hội.

Mỗi nghệ sĩ góp giọng hát, tiếng nói, công sức hết mình để chương trình nghệ thuật “Lửa thiêng rực sáng sử vàng” thành công, đạt được ý nghĩa cao đẹp.

Xem thêm chi tiết tại đây

Hồng Đăng, Quang Thắng cùng loạt NS nghẹn ngào nhận tin tang sự từ NSND Trung Anh

Chiều 29/5, Facebook cá nhân của NSND Trung Anh thông báo bố vợ của mình vừa mới qua đời vào tối 28/5, hưởng thọ 85 tuổi. Chia sẻ thêm, nam diễn viên gạo cội đăng tải ảnh cáo phó, thông báo chi tiết về tình hình tang lễ.

Được biết tang lễ của bố vợ của NSND Trung Anh sẽ được gia đình tổ chức ở nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn, sau đó sẽ hỏa táng ở Đài hóa thân hoàn vũ Văn Điển – Hà Nội.

Nhận được tin buồn, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đồng loạt để lại lời chia buồn đến NSND Trung Anh. Đạo diễn Nguyễn Trinh viết: “Xin chia buồn cùng vợ chồng em và gia đình nhé. Thành kính phân ưu”; BTV Trần Quang Minh: “Em xin chia buồn cùng anh chị và gia đình”; diễn viên Hồng Đăng an ủi: “Em xin được chia buồn cùng anh và gia đình”. Nhiều nghệ sĩ khác như Quang Thắng, Minh Vượng, Doãn Quốc Đam,… cũng để lại lời động viên gia quyến.

Xem thêm chi tiết tại đây

MC Đại Nghĩa bóc trần nguyên nhân Lý Nhã Kỳ ngoài 40 vẫn lẻ bóng

Mới đây, MC Đại Nghĩa xuất hiện với vai trò khách mời trong talkshow Trà Chiều Cùng Mợ Chảnh của Lý Nhã Kỳ. Nhân dịp này, MC Giọng Ải Giọng Ai đã lần đầu có những chia sẻ đầy bất ngờ về những chuyện tình đổ vỡ trong quá khứ, đồng thời đưa ra những lời khuyên thiết thực cho đàn em để vượt qua cảm giác cô đơn, khó yêu ở tuổi ngoài 40. 

Xem thêm chi tiết tại đây

Ngọc Trinh hóa 'nàng tiên cá', chiếc váy hở bạo, o ép vòng 1 gây chú ý

Vốn nổi tiếng với những bộ ảnh táo bạo, khoe đường cong và 3 vòng mãn nhãn, Ngọc Trinh chưa bao giờ khiến người hâm mộ mỗi lần thực hiện các ‘concept’ đầy mới lạ. 

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải lên trên cá nhân 1 đoạn clip hậu trường khi cô thực hiện bộ ảnh nóng bỏng bên bờ biển. Theo đó, trong đoạn clip này,  "Nữ hoàng nội y" tiếp tục khiến ai nấy chú ý khi diện 1 bộ trang phục vô cùng táo bạo và độc lạ với phần trước được thiết kế thắt nút. Chi tiết này tạo nên những đường cắt xẻ lớn cho bộ trang phục, đặc biệt là để lộ một phần ngực, o ép đầy ngộp thở. 

Xem thêm chi tiết tại đây

 

BTS SUGA bất ngờ tiết lộ kế hoạch nghỉ hưu trong tương lai khiến hâm mộ ngỡ ngàng

Những chia sẻ về việc nghỉ hưu của thành viên nhóm nhạc BTS khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.