Giải trí

Sao 22/9: Đàm Vĩnh Hưng buồn bã chia sẻ chuyện về gia đình, Hari Won phải vào viện gây lo lắng

Sao 22/9: Đàm Vĩnh Hưng buồn bã chia sẻ chuyện về gia đình, Hari Won phải vào viện gây lo lắng

Công khai tình tứ với Phương Oanh, Shark Bình bị CĐM soi điểm này như Cường Đô La với bạn gái

Cách đây vài ngày, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước những hình ảnh diễn viên Phương Oanh Shark Bình sánh vai nhau công khai trong một sự kiện và ngay sau đó “Quỳnh Búp Bê” đã trực tiếp đăng tải bài viết chụp hình cùng bạn trai trên trang cá nhân.

Trong sự kiện này, Phương Oanh diện một chiếc đầm body bó sát màu xanh giúp khoe 3 vòng hoàn hảo, còn Shark Bình đứng bên cạnh ôm eo nữ diễn viên thật tứ mặc kệ những lời bàn tán.

Điều khiến CĐM không khỏi rời mắt đó chính là chiều cao chênh lệch giữ hai người khi Phương Oanh cao 1m67 còn nam CEO thấp hơn bạn gái hẳn nửa cái đầu, nhiều bình luận đùa giỡn như sau: "Shark ơi đi đôi giầy thêm 30 cm nữa vào mới hợp; Biết người iu lùn thì chị phải đi giầy bệt chứ?; Oanh cao hơn Bình cái đầu ý nhỉ; Lần sau cho cá mập đi đôi guốc tầm 10 phân vào mới hợp hình; Trông shark hơi lạc quẻ;...”.

Trước đây, dân tình cũng xôn xao trước những khoảnh khắc tình cảm của Cường Đô La và mỹ nhân Hồ Ngọc Hà hay Đàm Thu Trang, khi được nhắc đến vấn đề chiều cao, Cường Đô La chia sẻ: "Không phải ai cũng may mắn lấy được vợ cao hơn mình". 

Sao-22-9-dam-vinh-hung-buon-ba-chia-se-chuyen-ve-gia-dinh-hari-won-phai-vao-vien-gay-lo-lang

Xem chi tiết tại đây

Giám đốc Nhà Hát Kịch HN tiết lộ thêm về công việc của Hồng Đăng sau khi nói thẳng về việc kỷ luật

Sau 2 tháng ồn ào ở Tây Ban Nha, những thông tin liên quan đến nam diễn viên Hồng Đăng vẫn đang nhận được sự chú ý của dân tình. Sau khi lên giải trình với cơ quan chủ quan là Nhà Hát Kịch Hà Nội về việc đi nước ngoài không xin phép, Hồng Đăng vẫn đang chờ kết luận điều tra cuối cùng về vụ việc ở Tây Ban Nha.

Đáng nói, việc Nhà Hát Kịch Hà Nội đưa ra thông báo không xử lý luật lỗi đi nước ngoài không xin phép của Hồng Đăng trong khi Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã xử lý với Hồ Hoài Anh lỗi này bằng hình thức cảnh cáo đã khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Mới đây, khi trả lời với báo Tuổi Trẻ Online vào sáng 20/9, NSND Trung Hiếu - giám đốc Nhà Hát Kịch Hà Nội cũng cho biết nhà hát chưa xử lý trường hợp của Hồng Đăng vì đang đợi kết quả bên Tây Ban Nha, từ cơ quan chức năng thì sẽ xử lý 1 thể chứ không phải là không kỷ luật.

"Chúng tôi phải xử lý theo đúng quy định. Bên kia đang có điều tra thì phải chờ kết quả rồi xử lý chung. Lỗi kia (nếu đúng - PV) nặng hơn thì phải đợi xem kết quả thế nào chứ lỗi đi nước ngoài không xin phép xử lý kỷ luật khiển trách thì nhẹ không, có gì đâu, sẽ xử lý sau. Chúng tôi đã nhờ luật sư tư vấn cẩn trọng" - NSND Trung Hiếu chia sẻ .

Đáng nói, cũng chia sẻ bên lề buổi họp báo về Liên hoan Sân khấu thủ đô năm 2022, ông Hiếu cho biết Nhà hát Kịch Hà Nội tham gia liên hoan với vở Kiều và Hồng Đăng không có mặt trong vở diễn này.

Sao-22-9-dam-vinh-hung-buon-ba-chia-se-chuyen-ve-gia-dinh-hari-won-phai-vao-vien-gay-lo-lang

Xem chi tiết tại đây

Nhã Phương tỏ rõ thái độ giữa lúc bị dân mạng chỉ trích vì chúc Anh Tú là 'Trường Giang thứ 2'

Sau thông báo đã đăng ký kết hôn được 3 năm, Anh Tú - Diệu Nhi cũng rục rịch chuẩn bị cho ngày cưới diễn ra vào 10/10 tới đây. Trước đó, cặp đôi đã phát thiệp mời độc-lạ tới loạt sao Việt, nhận sự quan tâm lớn của khán giả. Vốn thân thiết từ lâu, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cũng là những vị khách quan trọng trong ngày trọng đại của cặp đôi.

Trong một sự kiện mới đây, Nhã Phương khiến MXH xôn xao khi có phát ngôn gây tranh cãi khi chúc mừng đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi. Cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1990 nói: "Không thể ngờ có một ngày Diệu Nhi lên xe hoa, biết là sẽ có nhưng Phương không nghĩ nhanh như vậy thôi. Rất chúc mừng Nhi vì Nhi đã cưới được nam thần của đời mình rồi. Chúc mừng Anh Tú nha, hy vọng Anh Tú sẽ là Trường Giang thứ hai. Còn chồng Phương thì mọi người biết ảnh như thế nào rồi phải không nè".

Chúc đám cưới đàn em nhưng lại khoe khéo chồng, Nhã Phương lập tức vấp phải chỉ trích từ cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng nữ diễn viên đang hạ thấp đàn em và "tâng bốc" ông xã quá đà. Không những vậy, loạt ồn ào tình ái và hành động thân mật thái quá với các sao nữ trong các gameshow truyền hình của "Mười Khó" cũng bị đào lại không thương tiếc. Trước phản ứng dữ dội của netizens, sáng 22/9, Nhã Phương đã có động thái mới nhất giữa ồn ào "vạ miệng". Trên trang fanpage Facebook, cô chia sẻ MV mới nhất của nam ca sĩ Quân A.P cùng lời chúc: "Chúc mừng Quân A.P với một MV lụi cả tim. Mong Đáp án cuối cùng của em sẽ là một bản hit thật thành công nè. Mọi người nghe và xem MV mới của Quân nhen".

Rõ ràng Nhã Phương tỏ ra không quan tâm đến những chỉ trích nhắm vào phát ngôn mới nhất của mình. Bà xã Trường Giang thoải mái thể hiện sự ủng hộ đàn em mà không có bất kì động thái nào "xoa dịu" sự phẫn nộ của dư luận hiện tại. Trước đó, nữ diễn viên Vừa Đi Vừa Khóc không ít lần dính vào thị phi nhưng hầu hết cô đều im lặng để mọi chuyện tự lắng xuống và có lẽ ồn ào lần này cũng vậy. Đây cũng là bài học lớn để Nhã Phương điều chỉnh những phát ngôn sau này, tránh rơi vào tình huống không đáng có như hiện tại.

Sao-22-9-dam-vinh-hung-buon-ba-chia-se-chuyen-ve-gia-dinh-hari-won-phai-vao-vien-gay-lo-lang

Xem chi tiết tại đây

Hari Won bất ngờ phải vào viện, khán giả lo lắng, cầu mong nữ ca sĩ mau chóng khỏi bệnh

Thời gian gần đây, tình trạng sức khỏe của Hari Won trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Bắt nguồn từ đầu tháng 8 khi giọng ca “Anh cứ đi đi” ít xuất hiện cùng Trấn Thành trên truyền hình, thậm chí còn đăng nhiều dòng trạng thái buồn, tâm trạng khiến nhiều người đồn đoán cả 2 trục trặc hôn nhân. Sau đó Trấn Thành đã lên tiếng giải thích, khẳng định mối quan hệ hôn nhân tốt đẹp, trong khi đó Hari Won cũng tiết lộ cô bị liệt dây thần kinh mặt: “Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ”.

Từ khi mắc bệnh, Hari Won suy sụp, công việc của cô cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Gần 2 tháng nay, tần xuất chạy show của Hari Won rất ít, cô dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch xả stress.

Mới đây, Hari Won đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh trong bệnh viện thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, cô đang đi khám tổng quát tại 1 bệnh viện ở Hàn Quốc. “Đi khám tổng quát, chưa gì mới thay đồ thôi mà đã sợ rồi”, Hari Won chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng, cầu mong cho Hari Won mau chóng khỏi bệnh: “Hari Won cố lên, mau hết bệnh chạy show”, “Chúc Chị Hari Một Ngày Mới Tốt Lành, Em Cầu mong chị Hari khám không bị bệnh Gì, sức khỏe bình Thường, mạnh mẽ,Tràng đầy năng lượng, sống luôn vui vẻ, Trẻ Đẹp, lạc quan yêu đời, Luôn Đắc show”, “Cố lên bạn ơi, chúc bạn bình an”, “Không sao đâu cố lên nào”, “Cố lên chị ơi, nhớ giữ gìn sức khỏe nha chị, thương nhiều”, “Cố lên”…là một số lời động viên của khán giả.

Sao-22-9-dam-vinh-hung-buon-ba-chia-se-chuyen-ve-gia-dinh-hari-won-phai-vao-vien-gay-lo-lang

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng buồn bã chia sẻ chuyện về gia đình, bạn bè và khán giả gửi lời an ủi, động viên

Vào chiều ngày 21/9, Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh ngồi một mình cùng status tâm trạng. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết bản thân hiện tại rất mong muốn có một gia đình yên ấm, tràn ngập tình yêu thương. 

Dù được xem là một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam và sở hữu khối tài sản khủng nhưng anh vẫn “cô đơn lẻ bóng” suốt nhiều năm qua. Chia sẻ về việc tìm “nửa kia” của cuộc đời, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh luôn tin vào duyên số nên để mọi chuyện thuận tự nhiên.

Bên cạnh đó, “Ông hoàng nhạc Việt” cũng cảm nhận bản thân sẽ có được tất cả những điều mà anh khao khát. Thậm chí còn tuyệt vời hơn những gì anh nghĩ: “Nhất định mình sẽ có những điều trên mà phải có gấp triệu tỷ lần để dành cho người xứng đáng. Và không để giống như mình 1 phút giây nào!”.

Sao-22-9-dam-vinh-hung-buon-ba-chia-se-chuyen-ve-gia-dinh-hari-won-phai-vao-vien-gay-lo-lang

Xem chi tiết tại đây

 

Sau khi làm việc căng thẳng với luật sư, vợ Shark Bình thông báo tin vui, bạn bè hồ hởi chúc mừng

(Techz.vn) Nhận được thông báo của Đào Lan Hương giữa lúc Shark Bình công khai hẹn hò với Phương Oanh, khán giả và bạn bè đồng loạt gửi lời chúc mừng nữ doanh nhân.