Giải trí

Sao 21/12: Phương Oanh có động thái không ngờ trên MXH, Lệ Quyên thông báo tin vui

Sao 21/12: Phương Oanh có động thái không ngờ trên MXH, Lệ Quyên thông báo tin vui

Phương Oanh và Shark Bình đồng loạt có động thái không ngờ trên mạng xã hội

Những ngày qua cả mạng xã hội xôn xao về tin đồn cặp đôi Phương Oanh – Shark Bình rạn nứt tình cảm. Theo đó sự việc bắt đầu khi nam doanh nhân có chia sẻ "trống rỗng", ngay sau đó Phương Oanh lại có động thái chia sẻ dòng trạng thái buồn ám chỉ chuyện tình cảm.

Tuy nhiên sau đó Shark Bình cũng đã có lời giải thích “Mạng xã hội chỉ là nơi chia sẻ tâm trạng của mỗi người. Có nhiều khía cạnh trong cuộc sống như công việc, bạn bè. chứ không nhất thiết chỉ có mỗi chuyện tình cảm. Về chuyện cá nhân, tôi xin phép không nói gì thêm". Về Phương Oanh, cô từ chối trả lời điện thoại từ giới truyền thông.

Vậy nhưng mới đây dân tình đã nhanh chóng phát hiện ra Phương Oanh và Shark Bình có chung một động thái trên mạng xã hội. Theo đó cả nam doanh nhân và Phương Oanh đều đã khóa bình luận cá nhân. Cùng với đó Phương Oanh đăng ảnh cùng dòng chú thích "Oanh this Oanh that". Về phía Shark Bình, anh chia sẻ hình ảnh tại tòa án cùng dòng trạng thái Người ta nói: đàn ông một lần ly hôn là "báu vật", còn hai lần là "rác rưởi"".

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh khiến không ít người bất ngờ và ngỡ ngàng. Theo đó nam doanh nhân được cho là chưa ly hôn vợ nhưng lại có mối quan hệ tìm hiểu với nữ diễn viên Phương Oanh. Cả hai cho rằng bản thân đang tìm hiểu đối phương một cách hợp lý và không có gì đáng tranh cãi. Tuy nhiên vợ của Shark Bình là bà Đào Lan Hương lại cho rằng cô cùng nam doanh nhân chưa ly hôn và vẫn là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ.

Sao-21-12-phuong-oanh-co-dong-thai-khong-ngo-tren-mxh-le-quyen-thong-bao-tin-vui

Xem chi tiết tại đây

Netizen trầm trồ khi Vy Oanh tung bộ ảnh với nhan sắc chuẩn nàng thơ ở tuổi 37

Mới đây, vào chiều ngày 21/12, Vy Oanh chia sẻ loạt ảnh khoe trọn nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp kèm nội dung: “Tết sát bên rồi, cần làm gì để tút tát dung nhan đây ta?”.

Lần này, Vy Oanh lựa chọn chiếc váy tựa nàng thơ với điểm nhấn là họa tiết bướm đen khoe vòng 1 gợi cảm. Không chỉ thế, vòng eo con kiến phẳng lỳ của nữ ca sĩ cũng khiến biết bao khán giả phải trầm trồ.

Bên cạnh đó, diện mạo tuổi 37 của Vy Oanh cũng thu hút ánh nhìn từ người đối diện. Có thể thấy, dù đã làm mẹ của 3 nhóc tỳ nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc quá đỗi trẻ trung, ngọt ngào cùng làn da trắng hồng, mịn màng.

Trong suốt buổi chụp hình, Vy Oanh thoải mái tận hưởng không khí trong lành và thể hiện sự thích thú khi được hòa mình với thiên nhiên. Đối với nữ ca sĩ, sau những ngày làm việc mệt nhọc, cô luôn tranh thủ dành thời gian cho tổ ấm nhỏ và đi đến những nơi mình yêu thích để nạp thêm năng lượng tích cực.

Sao-21-12-phuong-oanh-co-dong-thai-khong-ngo-tren-mxh-le-quyen-thong-bao-tin-vui

Xem chi tiết tại đây

Hari Won rạng rỡ tại TikTok Awards VN 2022, lộ rõ diện mạo và vóc dáng thật qua camera thường

Mới đây, cư dân mạng bàn tán xôn xao trước hình ảnh chụp cận diện mạo và vóc dáng đời thường của Hari Won tại sự kiện TikTok Awards Việt Nam 2022. 

Trong shoot hình, bà xã Trấn Thành diện váy trắng có thiết kế đơn giản nhưng vẫn khoe được xương quai xanh gợi cảm cùng vóc dáng thon gọn. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, dù công việc bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian tập thể dục để giữ cân nặng cùng số đo 3 vòng mà bản thân mong muốn.

Bên cạnh đó, nhan sắc trẻ trung, xinh xắn của Hari Won cũng nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè và khán giả. Sau quá trình điều trị bệnh liệt nửa mặt, đến hiện tại nữ ca sĩ đã có thể nở nụ cười rạng rỡ, cuốn hút.

Sao-21-12-phuong-oanh-co-dong-thai-khong-ngo-tren-mxh-le-quyen-thong-bao-tin-vui

Xem chi tiết tại đây

Chí Trung xót xa báo tin tang sự, Bằng Kiều, MC Phan Anh cùng dàn sao Việt gửi lời chia buồn

Vào sáng ngày 21/12, bạn gái nghệ sĩ Chí Trung là doanh nhân Ý Lan đã nghẹn ngào thông báo nhà có tang sự cùng ảnh đại diện màu đen với nội dùng: “Vĩnh biệt bố”.

Sau đó, nghệ sĩ Chí Trung cũng phủ kín ảnh đại diện và ảnh bìa của trang cá nhân Facebook của mình sang màu đen để bày tỏ lòng thành kính với người đã mất, nam ca sĩ chia sẻ: “Thành kính phân ưu! Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến Ý Lan và toàn thể gia đình”, bên cạnh đó là cáo phó với đầy đủ thông tin về tang lễ bố doanh nhân Ý Lan.

Dưới phần bình luận đã có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Bằng Kiều, Thu Quỳnh, Trà My, Vân Dung, Giáng My, đạo diễn Khải Anh,… gửi lời chia buồn tới gia quyến người quá cố.

Được biết, nghệ sĩ Chí Trung và doanh nhân Ý Lan xác nhận có mối quan hệ tình cảm vào đầu năm 2020 sau khi nam nghệ sĩ và Ngọc Huyền đường ai nấy đi sau hơn 30 năm gắn bó.

Sao-21-12-phuong-oanh-co-dong-thai-khong-ngo-tren-mxh-le-quyen-thong-bao-tin-vui

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên thông báo tin vui tới fan hâm mộ, hé lộ thời điểm quan trọng khiến dân tình mong ngóng

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải bài viết cùng các bức ảnh và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng và đồng nghiệp. Theo nữ ca sĩ chia sẻ: “THE BEST COVER phần 1 đủ gây nhớ thương cho các tình yêu chưa?

20h ngày 24 đúng đêm Noel ra mắt tiếp phần 2 với 3 bài còn lại sẽ thấm đẫm hơn sự ngọt ngào của Quyên với tạo hình mới được bật mí trong vài ngày tới

Love you all

Hình ảnh hôm ấy hát với anh yêu Đàm Vĩnh Hưng trong live show The Portrait ở Quảng Ninh”.

Bên dưới bài đăng là hàng loạt các bình luận khen ngợi và hâm mộ tài năng, tính cách và vẻ đẹp của nữ ca sĩ: “Hâm mộ chị Lệ Quyên quá; Ngày nào cũng bật nhạc của chị; Hóng bản cover tiếp theo của chị, chờ mãi từng ngày từng phút; Nghe bài Xin lỗi mà chị cover thấy cực kỳ cảm động; Vẫn hâm mộ và theo dõi từng sản phẩm âm nhạc của chị; Bản cover đầu tiên đã khiến mình khóc;…”.

Sao-21-12-phuong-oanh-co-dong-thai-khong-ngo-tren-mxh-le-quyen-thong-bao-tin-vui

Xem chi tiết tại đây

 

Lệ Quyên hả hê trước màn đáp trả anti fan của diva Mỹ Linh khi bị ‘vặn vẹo’ về giọng hát

(Techz.vn) - Bị anti fan yêu cầu đi học thanh nhạc, diva Mỹ Linh có câu trả lời khiến Lệ Quyên vô cùng hả hê.