Giải trí

Shark Bình chính thức lên tiếng về mối quan hệ với vợ cũ và tin đồn chia tay Phương Oanh

Shark Bình chính thức lên tiếng về mối quan hệ với vợ cũ và tin đồn chia tay Phương Oanh

Nhiều ngày qua, chuyện tình cảm giữa Shark Bình Phương Oanh gây xôn xao mạng xã hội. Từ những dòng trạng thái buồn của cả hai, dân tình đưa ra nhiều suy đoán cặp đôi đã gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Tin đồn chia tay nổ ra, Phương Oanh chọn cách im lặng và không bày tỏ thái độ nhiều trên mạng xã hội. Về phía shark Bình, Kenh14 đã có liên hệ và nhận được những chia sẻ về chuyện tình cảm vừa qua.

Cụ thể, shark Bình chia sẻ về quan hệ tình cảm của mình hiện tại: “Về chuyện tìm cảm cá nhân, tôi xin chia sẻ 2 nội dung sau. Cuộc hôn nhân giữa tôi với bà Đào Lan Hương là không thể cứu vãn và đã chấm dứt từ lâu. Vụ ly hôn đang được phân xử tại Tòa án và bị kéo dài do bà Hương liên tục đòi hỏi việc phân chia tài sản vượt quá những gì chúng tôi đã thống nhất và được thực hiện từ cuối năm 2018.

Trong thời gian đó việc tôi tìm hiểu các mối quan hệ tình cảm là quyền riêng tư cá nhân miễn là không vi phạm pháp luật và đạo đức, cũng không ảnh hưởng đến ai nên tôi xin phép không chia sẻ chi tiết”.

Khi được về việc mất sự riêng tư từ khi hẹn hò với nữ diễn viên Phương Oanh, shark Bình cho biết: “Việc công chúng quan tâm đến đời sống riêng tư của những người có ảnh hưởng là hiện tượng phổ biến không chỉ tại Việt Nam. Tuy nhiên vốn là tuýp người kín đáo, tôi duy trì thói quen giữ gìn chuyện riêng tư cá nhân cho bản thân và những người liên quan”.

Đáng chú ý, Shark Bình còn cho biết bản thân đã chuyển giao công việc và không còn điều hành kinh doanh từ năm 2021. Anh cho biết đã thực hiện kế hoạch nghỉ hưu sớm từ năm 40 tuổi để tập trung viết sách khởi nghiệp (cuốn Long Mạch và Gió Đông) và làm thiện nguyện.

“Những ồn ào tình cảm vừa qua không ảnh hưởng nhiều đến công việc chính của tôi hiện nay là viết sách và từ thiện”, shark Bình chia sẻ.

 

Bất ngờ trước cơ ngơi của Siu Black ở Tây Nguyên sau ồn ào nợ nần

(Techz.vn) Khán giả bất ngờ trước cơ ngơi khang trang của Siu Black tại quê nhà Kon Tum sau những ồn ào nợ nần trong quá khứ.