Giải trí

Phương Oanh và Shark Bình đồng loạt có động thái không ngờ trên mạng xã hội

Phương Oanh và Shark Bình đồng loạt có động thái không ngờ trên mạng xã hội

Những ngày qua cả mạng xã hội xôn xao về tin đồn cặp đôi Phương Oanh – Shark Bình rạn nứt tình cảm. Theo đó sự việc bắt đầu khi nam doanh nhân có chia sẻ "trống rỗng", ngay sau đó Phương Oanh lại có động thái chia sẻ dòng trạng thái buồn ám chỉ chuyện tình cảm.

Tuy nhiên sau đó Shark Bình cũng đã có lời giải thích “Mạng xã hội chỉ là nơi chia sẻ tâm trạng của mỗi người. Có nhiều khía cạnh trong cuộc sống như công việc, bạn bè. chứ không nhất thiết chỉ có mỗi chuyện tình cảm. Về chuyện cá nhân, tôi xin phép không nói gì thêm". Về Phương Oanh, cô từ chối trả lời điện thoại từ giới truyền thông.

Vậy nhưng mới đây dân tình đã nhanh chóng phát hiện ra Phương Oanh và Shark Bình có chung một động thái trên mạng xã hội. Theo đó cả nam doanh nhân và Phương Oanh đều đã khóa bình luận cá nhân. Cùng với đó Phương Oanh đăng ảnh cùng dòng chú thích "Oanh this Oanh that". Về phía Shark Bình, anh chia sẻ hình ảnh tại tòa án cùng dòng trạng thái Người ta nói: đàn ông một lần ly hôn là "báu vật", còn hai lần là "rác rưởi"".

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh khiến không ít người bất ngờ và ngỡ ngàng. Theo đó nam doanh nhân được cho là chưa ly hôn vợ nhưng lại có mối quan hệ tìm hiểu với nữ diễn viên Phương Oanh. Cả hai cho rằng bản thân đang tìm hiểu đối phương một cách hợp lý và không có gì đáng tranh cãi. Tuy nhiên vợ của Shark Bình là bà Đào Lan Hương lại cho rằng cô cùng nam doanh nhân chưa ly hôn và vẫn là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ.

Nhiều người cho rằng hành động của Phương Oanh đáng lên án khi đang là người thứ 3 xen vào mối quan hệ vợ chồng của Shark Bình. Tuy nhiên cũng có một số ít đứng ra bảo vệ nữ diễn viên. Hiện tại Phương Oanh đang nhận nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng và làn sóng tẩy chay dữ dội.

 

Lệ Quyên bị soi mặc outfit không liên quan để tập hát, chính chủ lập tức lên tiếng

(Techz.vn) Hình ảnh Lệ Quyên tại buổi luyện tập nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.