Giải trí

Lệ Quyên bị soi mặc outfit không liên quan để tập hát, chính chủ lập tức lên tiếng

Lệ Quyên bị soi mặc outfit không liên quan để tập hát, chính chủ lập tức lên tiếng

Vừa qua Lệ Quyên đã cho ra mắt dự án âm nhạc được cô ấp ủ bấy lâu nay mang tên The Best Cover. Đây là sản phẩm được Lệ Quyên đầu tư với tâm sức sau hơn 20 năm hoạt động trong showbiz Việt và làng nhạc.

Trong đó Lệ Quyên đã thể hiện nhiều ca khúc đình đám làm nên tên tuổi của các nghệ sĩ như Cho em gần anh thêm chút nữa (Hương Tràm), Xin lỗi, Ngày mai em rời xa. Dù vậy nhưng khán giả vẫn thấy có một điều gì đó rất riêng của Lệ Quyên khi cô nàng dẫn dắt câu chuyện và sử dụng giọng hát của mình.

Sau đó Lệ Quyên cũng hé lộ hình ảnh về hậu trường chương trình cùng nhạc sĩ Đức Trí. Tuy nhiên điều khiến khán giả bất ngờ đó lại là bộ đồ mà cô nàng mặc khi đi tập hát. Lệ Quyên mặc đồ tập gym bó sát cơ thể, để lộ ra thân hình gầy gò không quá nhiều da thịt.

Chia sẻ về việc mặc đồ tập gym đi hát, Lệ Quyên cho biết "Mặc đồ tập lao qua tập cho nhanh để về là cardio luôn cho khỏe". Chỉ với chia sẻ nhỏ của Lệ Quyên, khán giả thấy được rằng cô là một người chăm chỉ rèn luyện cơ thể, và đó cũng chính là bí quyết giúp nữ ca sĩ có thân hình gọn gàng và khỏe mạnh như vậy dù đã bước qua tuổi 40.

"Sẽ là một Lệ Quyên với những lần đầu tiên, thử thách bản thân và cống hiến thêm nữa những giá trị nghệ thuật đẳng cấp cho những người yêu thương mình. Phải cho khán giả thấy được hơn 20 năm mình khổ luyện hát hàng đêm miệt mài như thế thì kết quả là gì. Có thể khán giả nghe lần đầu sẽ không thể phân biệt được rõ nhưng người trong nghề nghe sẽ hiểu được sản phẩm chất lượng thế nào.

Mình ghi nhận những cái hay cái tốt của các bạn trẻ, và ngược lại mình được công nhận giá trị của những nghệ sĩ đi theo con đường giống Lệ Quyên. Mỗi một người sẽ có một cách để cống hiến cho công chúng khác nhau. Nếu không có đủ cảm xúc, đủ tư duy hình ảnh để cảm được gu thế giới thì không thể dập khuôn theo được”, Lệ Quyên chia sẻ về dự án âm nhạc lần này.

Lệ Quyên không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt, cô sở hữu nhiều bản hit đình đám làm nên tên tuổi trong nước lẫn hải ngoại. Ngoài sự nghiệp thành công, Lệ Quyên còn gây chú ý với chuyện tình cảm cùng Lâm Bảo Châu và việc cô nàng ly hôn chồng cũ Đức Huy.

 

Trường Giang hé lộ thái độ của Nhã Phương khi xem cảnh ông xã thân mật với Tiểu Vy

(Techz.vn) Sau khi xem cảnh thân mật của chồng với hoa hậu Tiểu Vy, nữ diễn viên Nhã Phương đã thể hiện thái độ này.