Giải trí

Trường Giang hé lộ thái độ của Nhã Phương khi xem cảnh ông xã thân mật với Tiểu Vy

Trường Giang hé lộ thái độ của Nhã Phương khi xem cảnh ông xã thân mật với Tiểu Vy

Vào chiều ngày 19/12 vừa qua, nghệ sĩ Trường Giang đã tổ chức họp báo giới thiệu bộ phim Chủ tịch Giao hàng với sự tham gia của dàn MC, ca sĩ, diễn viên,… nổi tiếng như: Ca sĩ Ngô Kiến Huy, Anh Tú, LyLy, MC Liêu Hà Trinh, Hoa hậu Tiểu Vy, diễn viên Puka, Huỳnh Lập…

Trong phim, hoa hậu Tiểu Vy sẽ vào vai nhân viên bán hàng siêu thị, có tình cảm với nhân vật Bùi Ban Bường của Trường Giang. Tuy nhiên, chuyện tình của họ gặp nhiều sóng gió khi có xuất hiện người thứ 3 là rapper Hieuthuhai.

Chia sẻ trong buổi họp báo, theo báo Thanh Niên cho biết, Trường Giang đã chia sẻ phản ứng của Nhã Phương khi biết ông xã có phân đoạn tình tứ với hoa hậu: “Vợ tôi không quan tâm tôi đóng vai nào và làm gì, miễn sao tôi làm tốt mọi chuyện là được. Còn tôi không nghĩ gì cả khi đóng với Tiểu Vy. Trong phim vậy thôi chứ vừa hô cắt là tôi chỉ nghĩ đến việc Vy diễn thế nào. Tôi cũng không bao giờ nghĩ chúng tôi là bồ bịch gì vì tôi thân với gia đình Tiểu Vy”.

Bên cạnh đó, diễn viên Nhã Phương cũng khẳng định: “Tôi không hề ngại khi xem anh Giang đóng cảnh thân mật với Tiểu Vy. Tôi chỉ thấy phân đoạn đó dễ thương, đáng yêu và rất ngôn tình. Tôi tin mọi người cũng cảm nhận như thế”. Ngoài ra, bà xã của Trường Giang cũng tiết lộ cô sẽ đảm nhận một vai nhỏ trong dự án của chồng mình cô cũng bất ngờ khi Trường Giang dành cho mình một nhân vật trong phim.

 

Bé Polo có yêu cầu không ngờ trong đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Trước yêu cầu của bé Polo, Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ chấp nhận và thực hiện.

Tag:

sao hàn