Giải trí

Sao 15/8: Thái độ của Hồ Hoài Anh, chuyên gia nói về vụ Hồng Đăng ở TBN

Sao 15/8: Thái độ của Hồ Hoài Anh, chuyên gia nói về vụ Hồng Đăng ở TBN

Chuyên gia tuyên bố đanh thép, nhận định thẳng về ồn ào của Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng

Trong cuộc trao đổi với phóng viên Tiền Phong mới đây, PGS.TS, Bùi Hoài Sơn - Ủy viên thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội đã có những chia sẻ liên quan đến vụ việc của Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng. Theo ông Sơn chia sẻ, nhưng lùm xùm trong giới nghệ sĩ không hiếm thấy trong thời gian qua. Việc quản lý giới nghệ sĩ đã khó nay còn khó khăn hơn khi những nghệ sĩ là công chức, viên chức.

dang-44

Nói về ồn ào của hai nghệ sĩ Việt Nam những ngày vừa qua (Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh), ông Sơn cho hay có những quy định cứng mà nghệ sĩ không thể nào vượt qua được. Sự việc đó là chỉ báo cho việc cần phải tăng cường nhận thức, ý thức trách nhiệm của những người nghệ sĩ đối với công việc.

Xem chi tiết tại đây

Phi Thanh Vân ngã giá khi bị gạ gẫm bao nuôi, dân mạng choáng váng khi nghe được con số 'trên trời'

Trước lời đề nghị “mua” mình, Phi Thanh Vân không trốn tránh mà còn thẳng thắn trả lời. Nữ diễn viên đưa ra mức giá khiến đối phương phải câm nín.

Xem chi tiết tại đây

phi-thanh-van-6

Bà xã Hồng Đăng có động thái gây chú ý giữa lúc nam diễn viên liên tục bị réo tên

Theo đó vợ Hồng Đăng – Anh Đào vẫn thường xuyên đăng tải, chia sẻ trên mạng xã hội sau khi nghe tin xấu về chồng. Tuy nhiên kể từ khi Hồng Đăng về nước, cô hạn chế và ít đăng tải hình ảnh trên tài khoản cá nhân hơn. Cho đến mới đây, Anh Đào đã quay trở lại với công việc kinh doanh và có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân.

dang-43 (1)

Anh Đào chia sẻ công việc kinh doanh cũng như gửi lời “Chúc cả nhà tuần mới thật vui vẻ và hiệu quả trong công việc nhé!”. Có thể thấy thái độ của cô hoàn toàn bình thản và không quá để tâm đến những lời đàm tiếu, thất thiệt trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

MC Kỳ Duyên táo bạo khoe điểm vàng trên cơ thể, nhan sắc và vóc dáng U60 khiến CĐM phát sốt

Là một trong những người đẹp không tuổi của làng giải trí Việt, MC Kỳ Duyên vừa qua không khiến dân tình thất vọng khi khoe trọn vóc dáng thon thả cùng điểm vàng trên cơ thể.

Xem chi tiết tại đây

mc-ky-duyen-3

Nóng: Đã liên lạc được với Hồ Hoài Anh sau nhiều ngày tắt máy, thái độ của nam nhạc sĩ gây phẫn nộ

Theo đó, trao đổi với báo Dân trí chiều nay ngày 15/8, phía phòng Tổ chức của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết: "Phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã liên lạc được với Hồ Hoài Anh. Phòng Tổ chức có nhận được thông tin từ phía Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam báo lại là Hồ Hoài Anh vì bận việc cá nhân nên không thể có mặt tại cơ quan để trình diện vào đúng ngày hôm nay như đã thông báo. Giảng viên Hồ Hoài Anh đã xin phép Ban Giám đốc dời lịch sang 10h sáng mai (16/8) sẽ có mặt tại Học viện để giải trình về những sự việc vừa qua".

ho-hoai-anh

Ngoài ra, khi sáng nay Phóng viên báo Dân trí liên hệ với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau nhiều ngày số điện thoại của nam nhạc sĩ “không liên lạc được” thì đã nhận được thái độ vô cùng "phũ phàng" của anh. Cụ thể khi phóng viên đặt câu hỏi, phía Hồ Hoài Anh đã tắt máy.

Xem chi tiết tại đây

Xôn xao clip Hoài Linh bị người dân miền Trung ‘rượt mất dép', CĐM giật mình khi biết lý do

Trong lần trở lại một tỉnh miền Trung để biểu diễn, Hoài Linh thu hút sự chú ý của rất đông khán giả. Đáng nói, một đoạn clip ghi lại cảnh nam danh hài bị rượt đến mất dép đang được lan truyền khắp nơi.

Xem chi tiết tại đây

 

Gặp lại sau khi ‘cạch mặt’, thái độ của Minh Hằng và Lệ Quyên khi Hồ Ngọc Hà trình diễn gây sửng sốt

(Techz.vn) – Ai cũng biết quan hệ giữa Minh Hằng, Lệ Quyên với Hồ Ngọc Hà không mấy bình yên. Liệu bộ ba sao nữ này có phản ứng như thế nào khi vô tình gặp lại trong sự kiện?