Giải trí

Mối quan hệ thật của chồng cũ Lệ Quyên và tân hoa hậu Mai Phương

Mối quan hệ thật của chồng cũ Lệ Quyên và tân hoa hậu Mai Phương

Tối 12/8, chủ nhân vương miện Miss World Việt Nam 2022 đã được tìm ra. Huỳnh Nguyễn Mai Phương xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để đăng quang ngôi vị cao nhất. Lê Nguyễn Bảo Ngọc là Á hậu 1 và Nguyễn Phương Nhi là Á hậu 2.

hoa-hau-mai-phuong-chong-cu-le-quyen-1

Ngay lập tức, thông tin về 3 người đẹp này trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. Trong đó, hoa hậu Mai Phương dĩ nhiên là người gây chú ý hơn cả. Một trong những vấn đề bị đưa ra tranh luận chính là mối quan hệ giữa nàng hậu với đại gia Đức Huy – chồng cũ Lệ Quyên.

hoa-hau-mai-phuong-chong-cu-le-quyen-3

Năm 2021, đại gia Đức Huy và Mai Phương vướng nghi vấn hẹn hò chỉ vì một động thái nhỏ. Theo đó, chồng cũ Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh con trai và cô giáo dạy kèm tiếng Anh, người đó không ai khác chính là tân Miss World Việt Nam 2022. Việc vị đại gia đăng hình cả hai lên trang cá nhân làm rộ lên nghi ngờ quan hệ của anh và Mai Phương “có gì đó” hơn mức bình thường.

hoa-hau-mai-phuong-chong-cu-le-quyen-2

Mặc cho dư luận bàn tán, Đức Huy vẫn giữ im lặng. Trong khi đó, Mai Phương đã lập tức lên tiếng phủ nhận hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên. Cô cho biết bức hình được chia sẻ chỉ là ghi lại kỷ niệm với bé Bo – con của cặp đôi. Việc dân mạng hiểu nhầm rồi đồn đoán khiến cuộc sống của cô và gia đình bị ảnh hưởng rất nhiều.

Chia sẻ vào thời điểm đó, Mai Phương nói: “Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân, và cảm thấy vui vì điều đó”.

hoa-hau-mai-phuong-chong-cu-le-quyen-4

Biết sự việc bị thổi phồng vì mình, đại gia Đức Huy đã để lại bình luận dưới bài đăng của Mai Phương, gửi lời xin lỗi cô. Chồng cũ Lệ Quyên mong cô giáo sẽ tiếp tục kèm cặp con trai mình, kèm theo đó là nhắn nhủ: “Vàng thật không sợ lửa em à”.

hoa-hau-mai-phuong-chong-cu-le-quyen-5

hoa-hau-mai-phuong-chong-cu-le-quyen-6

Lại nói về Mai Phương, nàng hậu được công chúng đánh giá là xứng đáng với chiếc vương miện cao quý. Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, cô còn có học vấn đáng nể khi là đang học Thạc sĩ ở Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Trình độ tiếng Anh của Mai Phương cũng được khen ngợi khi có IELTS 8.0. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp cô có màn trả lời ứng xử xuất sắc trong đêm chung kết vừa qua.

 

Gặp lại sau khi ‘cạch mặt’, thái độ của Minh Hằng và Lệ Quyên khi Hồ Ngọc Hà trình diễn gây sửng sốt

(Techz.vn) – Ai cũng biết quan hệ giữa Minh Hằng, Lệ Quyên với Hồ Ngọc Hà không mấy bình yên. Liệu bộ ba sao nữ này có phản ứng như thế nào khi vô tình gặp lại trong sự kiện?