Giải trí

Sao 11/3: Angela Phương Trinh hé lộ tần suất ‘chuyện ấy’, tình cảnh khó khăn của con nuôi Phi Nhung

Sao 11/3: Angela Phương Trinh hé lộ tần suất ‘chuyện ấy’, tình cảnh khó khăn của con nuôi Phi Nhung

Vy Oanh tuyên bố cứng rắn, nhắc đến cả CEO Đại Nam khi bị mỉa mai gặp ‘quả báo’ vì cướp chồng

Đang yên đang lành lại bị động chạm vào chuyện riêng tư, Vy Oanh tỏ ra bức xúc và không ngần ngại đáp trả ngay lập tức.

Xem chi tiết tại đây

vy-oanh-4

Thực hư tin Quách Tuấn Du qua đời, CĐM phẫn nộ khi biết sự thật, liên quan đến cả Hoài Linh

Mới đây, Quách Tuấn Du bức xúc đăng tải trên trang cá nhân bài viết khi nghe được thông tin rằng mình đã qua đời. Nam ca sĩ cho biết: "Ủa vậy Quách Tuấn Du Chết rồi hả ,vậy tui đang là con Ma sao ? Mới ra cái Mv đang vui vì view đang tăng vèo vèo chưa kịp mừng mà đồn tui Die rồi !!! ôi sao chuyện củng làm được hả mọi nguời , ai mà ghét nghệ sỹ đến vậy luôn trong kênh này nghệ sỹ chết nhiều lắm".

quach-tuan-du

Được biết, đoạn clip này đưa thông tin Quách Tuấn Du bị đột quỵ tại sân bay Mỹ. Sẽ không có gì đáng nói, nếu như trang này lại để ảnh bìa là ảnh thờ được cắt ghép của Quách Tuấn Du, thậm chí có sự xuất hiện của cả Hoài Linh và Trịnh Kim Chi bày tỏ sự đau xót.

Xem chi tiết tại đây

Sau 4 ngày ốm nằm giường, NSƯT Kim Tử Long hé lộ tấm lưng chằng chịt vết bầm đỏ gây hoang mang

Ngày hôm qua, “ông hoàng cải lương” đã gây xôn xao khi đăng bức ảnh đang nằm trên giường kèm dòng chú thích đầy tâm trạng: “Nằm trong phòng 4 ngày rồi! Lúc này mới hiểu được… Sức khỏe là gì?”. Nhiều khán giả còn chưa định hình được tình hình sức khỏe của thần tượng như thế nào thì vài tiếng trước lại tiếp tục thấy nam nghệ sĩ đăng tải bức hình cũng caption khó hiểu.

Xo2424

Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân nghệ sĩ Kim Tử Long bất ngờ chia sẻ hình ảnh chiếc lưng bầm tím không rõ nguyên nhân. Nhiều netizen đã phát hiện ra những vết vằn đỏ xuất hiện trên lưng nam nghệ sĩ như là dùng phương pháp dân gian cạo gió để thực hiện. Do vậy, nhìn hai bên xương sống từ vai xuống thắt lưng tấy đỏ lên trông khá giống như hình thù một bộ xương. Tuy nhiên, ngoài hình ảnh và caption gây khó hiểu, Kim Tử Long không chia sẻ cụ thể hơn về sức khỏe của mình.

Xem chi tiết tại đây

Con nuôi thú nhận tình hình thật sự sau khi Phi Nhung qua đời, nghẹn ngào tiết lộ khó khăn gặp phải

Sau khi Phi Nhung qua đời, các con nuôi của cô dần phải tự lập nhiều hơn. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, một trong số các con nuôi của cố ca sĩ lần đầu tiết lộ về những khó khăn gặp phải.

 

Xem chi tiết tại đây

con-nuoi-phi-nhung-3

Ngã ngửa khi Angela Phương Trinh nói thẳng về tần suất làm 'chuyện ấy' suốt 5 năm qua

Mới đây, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đã gây xôn xao dư luận khi tiết lộ về 3 điều khiến cô có thể dễ dàng thoát tục và không bị ràng buộc bởi ái dục.

angela-phuong-trinh-2

“Trường chay, nghe pháp và thể thao là 3 điều giúp Trinh không bị ràng buộc bởi ái dục. Người khỏe nhẹ, không bị mất khí lực, sức khỏe và thời gian. Nhẹ tênh, thoải mái và sung sướng vô cùng khi 5 năm không còn gợn chút nào về nhu cầu tình dục. Nhờ vậy nên thần sắc, body luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Ế như Trinh cũng có lợi phải không mọi người?”, Angela Phương Trinh viết.

Xem chi tiết tại đây

Người yêu cũ Trấn Thành phát 'cẩu lương', gọi ông xã bằng biệt danh đặc biệt

Mới đây, Mai Hồ tiếp tục khiến dân tình ghen “đỏ mắt” khi chia sẻ lại bức hình kỉ niệm của hai vợ chồng nhân ngày sinh nhật ông xã kèm lời nhắn nhủ đầy mật ngọt: “Năm ấy chàng 25 tuổi còn năm nay chàng đã trong 31 nồi bánh chưng, Happy birthday 'ghế dựa' của vợ”.

mai-ho

Có thể thấy, Bùi Nam không chỉ là người chồng mẫu mực mà còn là chỗ dựa tinh thần cho Mai Hồ cả trong công việc và cuộc sống. Trước đó, cô từng tiết lộ, ông xã là một người sống rất tình cảm, luôn ở bên quan tâm và lắng nghe mỗi lúc cô gặp khó khăn.

Xem chi tiết tại đây

Tình tin đồn của NSƯT Hoài Linh thú nhận lý do biến mất 3 năm trời, công khai ‘con cưng’ đặc biệt

Sau 3 năm vắng bóng, mới đây nữ ca sĩ từng 1 thời vướng tin đồn hẹn hò với NSƯT Hoài Linh đã tái xuất. Trong cuộc phỏng vấn vừa qua, cô thú nhận lý do khiến mình phải “ở ẩn”.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin tối 11/3: Bí mật về con cả của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, báo CAND đưa tin nóng về bà Phương Hằng

(Techz.vn) – Tin nóng 11/3: Bí mật 'cậu cả' kín tiếng nhất nhà ông Đặng Lệ Nguyên Vũ, lộ thái độ sống bất ngờ hậu bố mẹ ly hôn; Báo CAND đưa tin nóng về vụ bà Nguyễn Phương Hằng, đính chính thông tin quan trọng khiến CĐM xôn xao; Hé lộ dàn ‘bóng hồng’ quyền lực ở cạnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng.