Giải trí

Sam tiết lộ số tiền bạn trai phải có khi yêu mình gây choáng, CĐM đồng loạt gọi tên Ngô Kiến Huy

Sam tiết lộ số tiền bạn trai phải có khi yêu mình gây choáng, CĐM đồng loạt gọi tên Ngô Kiến Huy

Mới đây, Talkshow Cốc cốc Sam ơi đã chính thức lên sóng tập 2. Khach mời của tập tuần này là nữ diễn viên/fashionista Quỳnh Anh Shyn. Tại chương trình, Sam và khách mời đã thẳng thắn bày tỏ nhiều quan điểm về chuyện tình yêu, tình bạn.

Cụ thể, Sam đã chia sẻ về sự thay đổi sau 10 năm hoạt động nghệ thuật. “Nếu bây giờ ai khen tôi trẻ thì tôi vui vì mình già rồi, chứ hồi xưa ai mà khen tôi trẻ, nhìn cưng là tôi buồn lắm. Vì lúc tuổi teen mình muốn phải trưởng thành, quyến rũ, sexy nhưng mọi người toàn bảo mình giống con nít.

Hồi đó đi với đám bạn, mấy anh toàn cua bạn tôi chứ không bao giờ cua tôi. Tôi luôn là người bị bỏ lại vì nhìn tôi hơi con nít nên mấy anh không bao giờ để tâm đến. Con trai nhìn thấy tôi thấy giống như em gái. Bây giờ thì chín chắn, phụ nữ hơn rồi".

Câu chuyện của Sam khiến Quỳnh Anh Shyn vô cùng ngạc nhiên cô dành nhiều lời khen ngợi cho đàn chị và cho biết Sam không thay đổi nhiều, vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh dẹp như nhiều năm trước.

Về phía Quỳnh Anh Shyn, cô có sự thay đổi rõ rệt về hình tượng, từ hot girl dịu dàng, bánh bèo thành fashionista cá tính, phá cách. Sự thay đổi của Quỳnh Anh Shyn cho đến bây giờ vẫn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, cô cho biết, sẽ không bao giờ quay lại hình tượng của ngày xưa mà luôn kiên định, hướng tới những điều mới.

Khi nói đến chuyện tình yêu, khi được hỏi về chuyện: “Bạn muốn người yêu mình có bao nhiêu tiền trong tài khoản?", Sam cũng không ngại ngần tiết lộ: "Tất nhiên tôi không phải người đòi hỏi quá nhiều nhưng nếu là người yêu chuẩn bị cưới, tôi muốn anh có khoảng 30-40 tỷ, tôi nghĩ con số đó là an toàn".

Câu trả lời của Sam khiến CĐM vô cùng bất ngờ. Nhiều người còn cho rằng người yêu tương lai của nữ diễn viên chắc hẳn sẽ phải vô cùng hoàn hảo và có điều kiện kinh tế “đáng gờm”.

Bên cạnh đó, Quỳnh Anh Shyn còn cho biết mình từng nghỉ chơi với khá nhiều bạn rất thân. Tuy nhiên, cũng giống như tình yêu, cô rất dứt khoát, không bao giờ quay lại mối quan hệ đó.

Nhận được câu hỏi: "Nếu bạn và bạn thân cùng yêu một người thì sẽ giải quyết thế nào?", Sam thẳng thắn: "Tôi nghĩ mọi việc nên stop ở đó, tôi sẽ không tiếp tục mối quan hệ đó vì nó kỳ lắm".

Về phía Quỳnh Anh Shyn, cô chia sẻ: "Nếu là em, người bạn thân đó nên nói chuyện đó trước với em chứ để em phát hiện ra là bung bét, em sẽ không thích. Khi đã chia sẻ với nhau thì có thể hơi gượng nhưng thời gian sau có thể nói chuyện được, còn giấu mà bị phát hiện ra thì ghét".

 

Nhã Phương lần đầu công khai diện mạo con gái, fan phát sốt vì điểm đặc biệt giống hệt một người

(Techz.vn) CĐM “phát sốt” khi được ngắm diện mạo rõ hơn của con gái Trường Giang sau thời gian “kín như bưng”.