Giải trí

Bị nói thẩm mỹ đến ‘nát mặt’, CĐM ngỡ ngàng trước nhan sắc thật của Bảo Thy khi bị chụp trộm

Bị nói thẩm mỹ đến ‘nát mặt’, CĐM ngỡ ngàng trước nhan sắc thật của Bảo Thy khi bị chụp trộm

Cách đây không lâu, Bảo Thy đã có dịp “du hí” tại Hà Nội. Nữ ca sĩ vui vẻ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đi chơi tại Nhà thờ Lớn Hà Nội với caption: “Đố cả nhà thân yêu Thy đang ở đâu đây ạ?”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn đăng tải một bức ảnh khác bị chụp trộm dưới phần bình luận.

Trong bức ảnh chụp vội vàng, có thể thấy Bảo Thy không hề có sự chuẩn bị trước, nhưng dù biểu cảm khá “khó đỡ” khi bị chụp trộm vẫn vô cùng xinh đẹp. Bảo Thy được CĐM hết lời khen ngợi bởi làn da căng mịn không chút tì vét, cùng đường nét hài hòa, thanh tú trên khuôn mặt.

Trước đây, Bảo Thy từng vướng nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ đến “đơ mặt”. Cụ thể, nghi vấn dao kéo của cô trở nên rầm rộ với chiếc cằm nhọn và gương mặt chuẩn v-line hiện đại. Không những vậy, nữ ca sĩ còn bị phát hiện chiếc cằm nhọn hoắt khi livestream hay những góc ảnh lộ phần cằm độn. Thậm chí vài năm nay Bảo Thy thường bị chê phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, phẫu thuật cùng chỗ với Hoa hậu Kỳ Duyên nên mặt giống hệt nhau.

Bảo Thy đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. "Công chúa bong bóng" còn đưa ra những tuyên bố gay gắt như: "Cứ ngắt nhéo gương mặt tôi thoải mái!", "Nói tôi thẩm mỹ nát mặt là vô duyên", "Thưởng 10 tỉ đồng cho ai có bằng chứng tôi phẫu thuật thẩm mỹ",...

Đến hiện tại, Bảo Thy đã trở lại với nhan sắc ngày một xinh đẹp hơn sau khi lấy chồng. Nữ ca sĩ cũng nhiều lần khiến CĐM ngỡ ngàng khi lộ nhan sắc mỹ miều trong những bức hình chụp lén.

"Lên truyền hình mặt Thy tròn quay thì chê, đến lúc ngoài đời qua camera thường xinh xắn hơn chút thì lại nói khác lạ, mới phẫu thuật thẩm mỹ abcd... Thật sự phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu các bạn ơi, nhưng người ta không có thì sao các bạn cứ muốn người ta phải nhận" – Bảo Thy bộc bạch.

 

Vừa ‘lấn át’ Ngọc Trinh, CĐM ngỡ ngàng trước nhan sắc thật của Hương Giang khi bị chụp trộm

(Techz.vn) Vừa khiến fan ngỡ ngàng khi vừa “đọ nhan sắc” với Ngọc Trinh, Hương Giang tiếp tục lộ nhan sắc thật không son phấn khi bị chụp trộm.