Giải trí

Nhã Phương lần đầu công khai diện mạo con gái, fan phát sốt vì điểm đặc biệt giống hệt một người

Nhã Phương lần đầu công khai diện mạo con gái, fan phát sốt vì điểm đặc biệt giống hệt một người

Gần đây, gia đình Nhã PhươngTrường Giang đã chủ động cho con gái lên sóng nhiều hơn. Cách đây ít giờ, nữ diễn viên còn khiến fan bất ngờ khi lên sống clip đi dạo cùng con gái nhỏ Destiny.

Cụ thể, Nhã Phương đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc ông xã lon ton chạy theo sau con gái nhỏ với dòng trạng thái hờn dỗi: “Mới hôm qua còn than mất tất cả. Hôm nay thành người đàn ông có tất cả nè. Hông biết là nhớ con gái hay nhớ tui mà lên tận đây luôn á. Tui tức lắm mà không đánh ghen được". Nữ diễn viên cũng nhiều lần rơi vào tình huống như bao chị em khác, sinh cho chồng con gái thì mình vô tình bị ngó lơ bởi hai cha con cứ quấn quýt lấy nhau.

Dù chỉ nhìn thấy nửa gương mặt của bé Destiny, nhưng ai cũng khen ngợi cô bé quá đáng yêu và dễ thương. Đặc biệt, dân mạng còn nhận thấy khuôn miệng của Destiny giống hệt với Trường Giang.

Trước đó, những hình ảnh của con gái được vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang chia sẻ đều khéo léo che lại gương mặt bé. "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi 'Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không', nó nói: 'Dạ' thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn”, Trường Giang nói.

Suốt 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những câu chuyện ngôn tình không hề màu mè. Vượt qua mọi sóng gió, cả hai đã về bên nhau và đón công chúa đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng giữ kín hoàn toàn. Mãi tới 8 tháng sau cô mới chính thức công khai việc này.

"Tôi rất thích có con và dự định sinh từ hai đến ba đứa cho vui nhà vui cửa. Có con là chuyện vui, vì vậy tôi không cố tình giấu. Tuy nhiên, đợi đến lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ về con cái", Nhã Phương chia sẻ.

Sau bao thử thách, scandal ồn ào, rạn nứt tình cảm thì cặp đôi cũng đã tiến đến hôn nhân và có cuộc sống hạnh phúc. Đặc biệt, Trường Giang chăm vợ hết mức, cưng chiều không để cô phải cực, Nhã Phương cũng thừa nhận mình rất sung sướng. Việc xuất hiện của Destiny càng khiến cho mối quan hệ của họ thêm thắt chặt, tổ ấm có nhiều tiếng cười hơn.

 

CĐM ngỡ ngàng trước thân hình thật của Lý Nhã Kỳ qua ống kính máy quay

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ khiến dân tình không khỏi kinh ngạc. Nữ diễn viên có quá nhiều thay đổi so với trước đây.