Giải trí

Sam khoe nhan sắc trong veo, ngày càng xinh đẹp ở tuổi 32

Sam khoe nhan sắc trong veo, ngày càng xinh đẹp ở tuổi 32

 

Chiều 22/11, trên trang Facebook cá nhân, Sam đăng tải loạt ảnh mới khoe trọn sắc vóc cực phẩm ở tuổi 32. 

Nhan sắc xinh đẹp của Sam ở tuổi 32

Người đẹp sinh năm 1990 diện đầm trắng 2 dây có thiết kế trễ ngực, chiết eo, phô bày vòng 1 đẫy đà gợi cảm cùng vòng 2 nhỏ xíu không chút mỡ thừa. Nữ diễn viên lựa chọn tông trang điểm tự nhiên tôn lên gương mặt xinh đẹp trong veo, trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Khoảnh khắc cô nàng nở nụ cười rạng rỡ đem lại cảm giác nữ tính, ngọt ngào, khiến người xem không thể rời mắt. 

trongveo3
trongveo2

Từ trước đến nay, Sam vẫn luôn gắn liền với hình ảnh dịu dàng, tươi trẻ. Tuy nhiên, bộ ảnh mới của nữ diễn viên ngoài những điều này còn toát lên sự quyến rũ, trưởng thành cực kì cuốn hút. Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành lời khen có cánh cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô nàng: "Đẹp quá Sam ơi"; "Cười lên mà tui muốn tan chảy"; "Mê bả quá rồi, xinh xắn đáng yêu hết phần người khác"; "Dễ thương gì đâu";...

Thời gian qua, Sam bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi đăng tải khoảnh khắc được bạn trai bí ẩn cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương cỡ bự. Theo một số nguồn tin, chiếc nhẫn của cô nàng có giá lên đến hàng triệu USD, đắt đỏ hơn cả một căn biệt thự. Dù đã úp mở về kế hoạch kết hôn nhưng mọi thông tin liên quan đến nửa kia của Sam được nữ diễn viên giữ kín, từ chối chia sẻ trước truyền thông. 

Sam được bạn trai cầu hôn hồi đầu tháng 12/2022

Sam là một trong những hot girl đời đầu đình đám nhất, đa tài đa nghệ khi đảm nhiệm từ vai trò MC đến diễn viên, doanh nhân. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô nàng còn kinh doanh rất thành công, sở hữu khối tài sản lớn trước tuổi 30. Xinh đẹp, giàu có, gu bạn trai của cô nàng cũng khá "đơn giản". Cô cho biết bản thân không cần 1 người quá giàu nhưng phải nhỉnh hơn mình một chút. "Nó làm cho tôi nể người đàn ông đó. Cuối cùng thì tôi cũng chỉ là người phụ nữ nên rất thích cảm giác được che chở, bao bọc", cô nàng lý giải.

 

Dương Triệu Vũ đăng clip chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của mẹ

(Techz.vn) Qua khoảnh khắc Dương Triệu Vũ chia sẻ, khán giả thấy rõ được mẹ của Dương Triệu Vũ vẫn giữ được thần sắc tươi tắn và khỏe mạnh.