Giải trí

Sam: 'Anh Trấn Thành là bậc thầy của cảm xúc'

Sam: 'Anh Trấn Thành là bậc thầy của cảm xúc'

 

Sau khi tham gia sự kiện ra mắt dự án phim điện ảnh Tết Nhà Bà Nữ do Trấn Thành làm đạo diễn, Sam đã đăng tải lên trang fanpage Facebook bài đăng dành lời khen ngợi tới tài năng và tâm huyết của đàn anh. 

Theo đó, Sam hào hứng tiết lộ bộ phim mới của Trấn Thành "là 1 câu chuyện gần gũi đến nỗi chúng ta sẽ thấy nó quen quen như chính mình cũng từng trải qua một phần nào giống vậy. Mâu thuẫn giữa các thế hệ luôn tồn tại đâu đó trong mỗi gia đình. Nhưng ko phải ai cũng dám nhìn nhận và chấp nhận sự thật đó. Có những điều tuy đơn giản, nhưng ko phải ai cũng làm dc. Đó chính là: nói cảm ơn và xin lỗi với những người ta yêu thương! Cuối cùng chỉ có gia đình mới yêu thương chúng ta vô điều kiện. Tui tin đây là 1 phim quá hợp lý để mạnh dạn đi coi cùng gia đình và phụ huynh. Để hiểu nhau hơn, để thương nhau hơn".

Dàn cast của phim toàn những tên tuổi đình đám, mỗi người 1 vẻ và đều truyền tải tốt nội tâm nhân vật. "Ai diễn cũng tròn vai và xuất sắc. Má Giàu, Thầy Việt Anh quá hay và dễ thương luôn. Chị Lê Giang tui mê quá, diễn đã quá. Anh Xìn và chị Khả Như trong phim này làm người ta vừa thương vừa giận, mãi đỉnh luônn. Bé Uyển Ân tuy là phim điện ảnh đầu tay, nhưng diễn quá giỏi, rất đời và rất chân thật. Chúc mừng em! Vai của anh Lê Dương Bảo Lâm và Phương Lan trong phim này quậy mà duyên dáng dữ thần", Sam cảm thán.

Đặc biệt, nữ diễn viên dành lời khen có cánh cho Trấn Thành: "Không ngoa khi nói anh Trấn Thành là bậc thầy của cảm xúc. Ta nói ảnh đưa tui đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác chỉ trong tích tắc. Tui vừa ngồi cười ngoắt nghẻo như điên, xong quay qua lại sụt sùi khóc. Ủa khúc này là do tui đa nhân cách hay là phim bánh cuốn quá vậy mọi người".

Trấn Thành trong buổi gặp gỡ truyền thông chiều 11/1

Nói về dự án điện ảnh lần này, Trấn Thành phát biểu trong buổi họp báo rằng: "'Nhà bà Nữ' đã là bộ phim thứ hai rồi nên tôi nghĩ mọi người đều có sự kì vọng nhất định nơi nó. Thành luôn mong muốn mình sẽ tự tay mình phá vỡ kỷ lục của mình. Đó là tiêu chí làm nghề của mình, những tác phẩm sau phải tốt hơn tác phẩm trước. Một bộ phim hay hoặc dở có thể tuỳ thuộc vào gu xem phim và cảm nhận của mỗi người. Nhưng với tôi, một khi đã làm phim thì bộ phim đó phải đàng hoàng và nghiêm túc trước đã, tuyệt đối không được cẩu thả. Tôi làm phim bằng tất cả lòng tự trọng của mình".

 

Tin sáng 13/1: Ngọc Trinh lộ trọn vòng 3 quyến rũ, Thủy Tiên xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện

(Techz.vn) Điểm tin sáng 13/1: Ngọc Trinh diện nội y xuyên thấu, lộ trọn vòng 3 quyến rũ khi chụp cùng Minh Hằng. Thủy Tiên xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện, nhan sắc gây bất ngờ. Nhan sắc thực của Tân Hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi, nhưng có điểm này bù lại.