Khám phá mới

Rùng mình cảnh tay sai của Hitler bị hành quyết sau Thế chiến thứ hai

Rùng mình cảnh tay sai của Hitler bị hành quyết sau Thế chiến thứ hai

Hiler là cái tên để lại nỗi ám ảnh cho toàn nhân loại. Trong Thế chiến thứ 2, tên trùm phát xít này có rất nhiều kẻ thân tín vây quanh. Đó là sự hỗ trợ đắc lực, giúp Hitler có thể thực hiện các cuộc thảm sát đẫm máu mình đề ra. Cũng chính vì thế mà những tên này bị căm phẫn không kém gì Hitler.

tay-sai-cua-hitler-2

tay-sai-cua-hitler-1

Sau khi Chiến tranh thế giới thứ 2 kết thúc, tất cả đều bị truy lùng vô cùng gắt gao. Những tên tội phạm phát xít Đức từng làm việc cho Hitler bị bắt giữ, đem ra truy xét. Trong số đó, đa số đều nhận án chung thân hoặc bị hành quyết.

tay-sai-cua-hitler-3

Vì tội ác mà mình gây ra nên cái chết của những thân tín bên cạnh Hitler cũng không được như bình thường. Người ta tìm mọi cách để khiến chúng chết trong đau đớn hơn.

tay-sai-cua-hitler-4

John C.Woods, một trong những người làm công việc hành quyết các quan chức phát xít Đức cho biết, họ có những thủ thuật riêng trong việc hành hình để tăng thêm đau đớn cho đối tượng. Công việc này cũng mang về khoản trợ cấp đáng kể, có thời điểm được 138 USD/tháng.

tay-sai-cua-hitler-5

tay-sai-cua-hitler-7

John C.Woods từng hành quyết Ngoại trưởng Đức dưới thời Hilett là Joachim von Ribbentrop và Thống chế Wilhelm Keitel.

tay-sai-cua-hitler-6

Người đàn ông này cho biết, ông đã cố tình kéo dài thời gian chết của tử tù khi treo cổ chúng. Vì thế mà cái chết trở nên đau đớn hơn.

tay-sai-cua-hitler-8

Tuy nhiên, John C.Woods cũng lo sợ sẽ bị những tên tội phạm Đức quốc xã chưa bị bắt trả thù. Vì thế nên ông ta thường xuyên mang theo 2 khẩu súng lục để phòng thân. Cuối cùng, ông lại bị điện giật chết khi thay bóng đèn vào hồi tháng 7/1950.

 

Vợ cũ giáo chủ Tân Thiên Địa phanh phui bí mật động trời về con người của ông

(Techz.vn) – Theo thông tin mà người vợ hai của Lee Man Hee cung cấp, giáo chủ của Tân Thiên Địa là một kẻ hám tiền và lừa đảo.