Giải trí

Rộ tin Tân Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy không được dự thi đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh?

Rộ tin Tân Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy không được dự thi đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh?

Vào tối ngày 23/12, chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022 chính thức tìm thấy chủ nhân mới thuộc về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy, ở vị trí Á hậu 1 là Trịnh Thùy Linh và Á hậu 2 là Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Ngay buổi sáng hôm sau, tốp 3 của cuộc thi đã có cuộc gặp gỡ với báo chí, truyền thông để chia sẻ hành trình vừa qua. Trong buổi gặp gỡ, hoa hậu Thanh Thủy cho biết cô muốn làm quê hương Đà Nẵng tự hào về mình khi tham gia cuộc thi, đồng thời cho rằng bản thân mình xứng đáng với danh hiệu này.

Theo Báo Vietnamnet, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy chia sẻ: “Trước chung kết, tôi có đọc báo và biết các gương mặt nổi bật trên truyền thông. Họ may mắn nổi bật trên truyền thông, còn tôi may mắn khi là gương mặt nổi bật với ban giám khảo trong cuộc thi.

Năng lượng, sự cố gắng của tôi được các thí sinh và ban giám khảo đ.ánh giá tốt. Tôi nghĩ mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này”.

Người đẹp Đà Nẵng trân trọng những kỷ niệm, khoảng thời gian đã trải qua trong giây phút và đặc biệt nhất là giây phút hồi hộp khi dàn thí sinh chuẩn bị bước lên sân khấu lớn đêm chung kết.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm, người đẹp Đà Nẵng hé lộ cô chưa có bạn trai và chưa nghĩ ra gu người đàn ông mình muốn tìm kiếm. Nàng hậu chia sẻ sẽ kết hợp việc học và việc thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu Việt Nam trong thời gian tới.

Ngoài ra, đại diện BTC cho biết kể từ năm 2022, cuộc thi Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam sẽ được tổ chức thường niên khiến đông đảo cư dân mạng đang “đoán già, đoán non” về việc liệu Thanh Thủy và những Hoa hậu Việt Nam sau này “bít cửa” đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World (Hoa hậu Thế giới). Đại diện BTC cho biết Thanh Thủy sẽ có khoảng 1 năm được đào tạo, trau dồi bản thân để sẵn sàng tham gia những đấu trường nhan sắc quốc tế, và cũng có thể là Miss World nếu phù hợp.

 

Phản ứng không tưởng của CĐM khi Lệ Quyên tung THE BEST COVER phần 2

(Techz.vn) Sau khi chính thức tung video THE BEST COVER phần 2, Lệ Quyên đã nhận được đông đảo ý kiến của cộng đồng mạng.

Tag:

sao việt