Giải trí

Rò rỉ tin nhắn riêng tư của Phi Nhung, lộ mối quan hệ thật sự với con gái ruột khiến CĐM sững sờ

Rò rỉ tin nhắn riêng tư của Phi Nhung, lộ mối quan hệ thật sự với con gái ruột khiến CĐM sững sờ

Suốt hơn 2 năm qua, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên Phi Nhung không thể qua Mỹ đoàn tụ cùng con gái. Thời gian gần đây, khi đã được phép bay sang Xứ cờ hoa nhưng Phi Nhung vẫn quyết định ở lại Việt Nam để hỗ trợ người dân Sài Gòn trong dịch bệnh khó khăn.

Ro-ri-tin-nhan-rieng-tu-cua-phi-nhung-lo-moi-quan-he-that-su-voi-con-gai-ruot-khien-cdm-sung-so
Phi Nhung và Wendy

Mới đây nhất, trên Fanpage cá nhân, Phi Nhung nghẹn ngào viết tâm thư gửi đến con gái ruột. Cụ thể, nữ ca sĩ nói rằng:

“Con gái yêu, hơn hai năm rồi mẹ con mình chưa gặp lại. Gần đến sinh nhật của con Việt Nam lại bị dịch covid… Con thương mẹ thì thông cảm cho mẹ nhen, mẹ ở lại  Việt Nam thêm mấy tuần nữa, hỗ trợ bà con mình và cũng xin chia sẽ nỗi buồn cùng bà con Việt Nam mình trong lúc bệnh dịch, xong mẹ về liền với em yêu của mẹ nha. Em đi làm nhớ bảo trọng và nhớ giữ sức khỏe em nhé. Sinh của em là mẹ sẽ ở bên em, sẽ ôm em thật chặt và sẽ cười, sẽ khóc rồi thổi bánh kem chính tay mẹ làm cho em nhé. Mẹ yêu em, em hiểu mẹ nè đúng không hihihihi… Yêu em nhiều. Suốt đời mẹ, vui buồn gì cũng chỉ có em hiểu mẹ nhất. Mẹ nợ con gái một tình cảm mà cả đời sẽ không trả hết được cho con, đó là sự hy sinh cao cả của con. Wendy, mẹ yêu con …”.

Ro-ri-tin-nhan-rieng-tu-cua-phi-nhung-lo-moi-quan-he-that-su-voi-con-gai-ruot-khien-cdm-sung-so-2
Ro-ri-tin-nhan-rieng-tu-cua-phi-nhung-lo-moi-quan-he-that-su-voi-con-gai-ruot-khien-cdm-sung-so-3
Ro-ri-tin-nhan-rieng-tu-cua-phi-nhung-lo-moi-quan-he-that-su-voi-con-gai-ruot-khien-cdm-sung-so-4
Bài đăng của Phi Nhung trên Facebook ngày 27/5

Phi Nhung chia sẻ rằng, vì Việt Nam đang trải qua dịch Covid-19 phức tạp nên cô quyết định tạm thời chưa sang Mỹ mà ở lại hỗ trợ và chia sẻ khó khăn cùng bà con. Cô mong rằng con gái sẽ hiểu được nỗi lòng của mình và hẹn gặp Wendy vào trước ngày sinh nhật của con gái: “Sinh của em là mẹ sẽ ở bên em, sẽ ôm em thật chặt và sẽ cười, sẽ khóc rồi thổi bánh kem chính tay mẹ làm cho em nhé”.

Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng tiết lộ thêm đoạn tin nhắn Wendy nói về tình hình hiện tại bên Mỹ khiến khán giả không khỏi xúc động: “Dạ, mẹ yêu. Thì mẹ xong mọi chuyện ở Việt Nam rồi về nhen. Tụi con không sao đâu, miễn là mọi chuyện tốt lành là được rồi”.

Ro-ri-tin-nhan-rieng-tu-cua-phi-nhung-lo-moi-quan-he-that-su-voi-con-gai-ruot-khien-cdm-sung-so
Phản hồi của con gái ruột Phi Nhung khi biết tin chưa thể đoàn tụ cùng mẹ do dịch bệnh

Trước tình cảm sâu đậm của mẹ con Phi Nhung, cư dân mạng không khỏi trầm trồ ái mộ và cũng thương xót vì đã hơn 2 năm cả hai chưa được đoàn tụ. Ngay dưới bài đăng, khán giả nhanh chóng gửi lời động viên, an ủi nữ ca sĩ:

Ro-ri-tin-nhan-rieng-tu-cua-phi-nhung-lo-moi-quan-he-that-su-voi-con-gai-ruot-khien-cdm-sung-so
Khán giả gửi lời động viên đến mẹ con Phi Nhung

“Chị là người mẹ có tấm lòng bao la như biển cả, chúc mẹ con chị luôn mạnh khỏe để làm được những đieu mong ước”

“Đọc thấy xúc động, thương 2 mẹ con. Rồi sẽ sớm đến ngày Phi Nhung và con gái thân yêu sẽ gặp nhau thỏa lòng mong nhớ, chúc PN thật nhiều sức khỏe”

“Cố gắng lên nhé cô gai của con mong sớm hết dịch để mẹ và chị được gặp lại nhau bù đắp cho chị nhưng ngày mẹ không ở bên cạnh,mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe nhé chi mới an tâm. Thương!”,…

Được biết, suốt hơn 1 tháng qua, ban ngày Phi Nhung dành thời gian vào chùa Vĩnh Nghiêm nấu cơm cùng các sư thầy để hỗ trợ các y bác sĩ tuyến đầu, tối đến sẽ đi phát quà cho các hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Chính vì lý do trên nên cô chưa thể bay sang đoàn tụ cùng Wendy như dự tính khiến khán giả không khỏi xót xa.

 

Rò rỉ ảnh ‘giường chiếu’ của Ninh Dương Lan Ngọc, tư thế gợi cảm khiến cộng đồng mạng ‘nóng mặt’

(Techz.vn) Trước vóc dáng nuột nà cùng diện mạo xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc, khán giả không khỏi trầm trồ ái mộ.