Giải trí

Rò rỉ ảnh ‘giường chiếu’ của Ninh Dương Lan Ngọc, tư thế gợi cảm khiến cộng đồng mạng ‘nóng mặt’

Rò rỉ ảnh ‘giường chiếu’ của Ninh Dương Lan Ngọc, tư thế gợi cảm khiến cộng đồng mạng ‘nóng mặt’

Tham gia nghệ thuật từ năm 2009, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng trở thành cái tên đình đám trong giới showbiz. Sau 12 năm nỗ lực không ngừng, người đẹp gốc TP Hồ Chí Minh đã có rất nhiều những bộ phim để đời, gây tiếng vang trong giới. Cụ thể là: Cánh đồng bất tận, Mối tình đầu của tôi, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu, Tấm Cám,…

Ro-ri-anh-giuong-chieu-cua-ninh-duong-lan-ngoc-tu-the-goi-cam-khien-cdm-nong-mat
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ninh Dương Lan Ngọc

Mỗi khi nhắc đến Lan Ngọc, khán giả thường nhớ đến một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng cùng tính cách hài hước, duyên dáng. Cô thường xuyên xuất hiện trên các gameshow truyền hình ăn khách và được các nhãn hàng nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”. Cũng chính vì thế mà cô ngày càng thu hút được lượng fans đông đảo ở nhiều lứa tuổi.

Mới đây nhất, vào ngày 25/7, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải hình ảnh “giường chiếu” vô cùng cuốn hút kèm theo dòng trạng thái: “Chờ anh chờ cả buổi chiều tới tối gần sụp nắng rồi”. Trong shoot hình lần này, nữ diễn viên “Mối tình đầu” lựa chọn set đồ xanh ngọc vừa nữ tính lại không kém phần quyến rũ.

Ro-ri-anh-giuong-chieu-cua-ninh-duong-lan-ngoc-tu-the-goi-cam-khien-cdm-nong-mat
Hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc trên Facebook

Mặc dù không phải lần đầu Lan Ngọc xuất hiện với hình ảnh gợi cảm nhưng vẫn luôn thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả. Đa số mọi người đều dành lời khen cho vóc dáng thon gọn cùng diện mạo trẻ trung, mê mẩn của cô nàng.

Ngay dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc, người hâm mộ nhanh chóng dành “cơn mưa” lời khen cho cô nàng:

Ro-ri-anh-giuong-chieu-cua-ninh-duong-lan-ngoc-tu-the-goi-cam-khien-cdm-nong-mat
Cư dân mạng khen hết lời trước vẻ ngoài xinh đẹp của Lan Ngọc

“Chị thích bộ vest này”

“Em yêu chị như biển yêu san hô. Giữ gìn sức khỏe nha chị”

“Em sẽ đến bên chị ngay bây giờ tới rồi”

“Đẹp quá chị ơi. Nhớ giữ gìn sức khỏe nha chị”,…

Hiện tại, do thành phố Hồ Chí Minh đang trong những ngày giãn cách xã hội nên Lan Ngọc dành toàn bộ thời gian ở nhà nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình. Tạm thời, cô dừng đi quay phim, đóng quảng cáo để thực hiện nghiêm chỉnh việc phòng chống dịch Covid-19.

Thường ngày, Lan Ngọc tích cực chia sẻ những khoảnh khắc vặt vãnh của cuộc sống đời thường lên mạng xã hội, vừa để lưu lại những kỉ niệm và cũng nhằm tương tác giao lưu với người hâm mộ.

 

Thông tin Phi Nhung đi lại ở chùa gần 1 tháng qua cùng thông báo hủy vé về Mỹ gây xôn xao CĐM

(Techz.vn) Suốt gần 1 tháng qua, do dịch bệnh không thể đi diễn nên Phi Nhung đã dành thời gian đến chùa Vĩnh Nghiêm nấu cơm để hỗ trợ các y bác sĩ tuyến đầu. Bên cạnh đó, thông tin Phi Nhung hủy vé bay về Mỹ cũng nhận được sự quan tâm từ khán giả.