Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ thiết kế ốp lưng của iPhone 13 cho thấy iPhone mới có cụm Camera lớn hơn

Rò rỉ thiết kế ốp lưng của iPhone 13 cho thấy iPhone mới có cụm Camera lớn hơn

Một hình ảnh mới được chia sẻ bởi tài khoản Weibo "UnclePanPan" được biết đến như một trong những Leaker nổi tiếng tại Trung Quốc mới đây đã cho thấy một chiếc iPhone 12 Pro Max được đặt trong ốp lưng được cho là của iPhone 13 Pro Max sắp tới.

Theo đó, bức ảnh cho thấy iPhone 13 Pro Max thực sự sẽ có cụm Camera lớn hơn khá nhiều so với 12 Pro Max hiện tại. Điều này khá phù hợp với những thông tin đã rò rỉ trong suốt thời gian gần đây. 

Những mô hình rò rỉ ra mắt trước đó cũng cho thấy bản thân các ống kính của iPhone 13 Pro Max không chỉ lớn hơn mà còn dày hơn so với 12 Pro Max hiện tại. Điều này có thể là dấu hiệu cho thấy Apple sẽ cải tiến rất lớn về chụp ảnh trên iPhone 13.

Các mô-đun máy ảnh lớn hơn có thể là do được đồn đại bao gồm tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến cho tất cả các kiểu máy trong dòng sản phẩm và cải tiến khả năng Ultra Wide trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Mặc dù vậy trong nhiều năm nay các nhà sản xuất ốp lưng cũng thường làm thử các mẫu theo rò rỉ. Do đó, không có gì chắc chắn bức ảnh nêu trên là chắc chắn.

 

Apple bắt đầu lắp ráp iPhone 13

(Techz.vn) Các nhà máy lắp ráp iPhone được cho là đã bắt đầu đi vào công đoạn sản xuất số lượng lớn.