Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 có thể là tên gọi chính thức

iPhone 13 có thể là tên gọi chính thức

Theo Economic Daily News, một số nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple xác nhận rằng hãng này sẽ thực sự sử dụng tên iPhone 13 cho các mẫu iPhone ra mắt trong năm nay. Ngoài ra, các phiên bản khác nhau với tên gọi "mini", "Pro" và "Pro Max” vẫn sẽ được duy trì như iPhone 12.

Con số mà Apple sẽ sử dụng để biểu thị dòng iPhone 2021 có thể sẽ gây ra nhiều phản ứng trái chiều bởi con số 13 thường được cho là không may mắn. Điều này cho thấy có thể Apple sẽ không hề “mê tín”. Mặc dù vậy trước đó, Apple đã không ra mắt iPhone 9 mà ko có lý do rõ ràng.

Trong một cuộc khảo sát từ ngày 21 tháng 6 cho biết, hơn 74% người được hỏi muốn iPhone ra mắt năm 2021 có một cái tên khác, mặc dù chỉ 1/5 trong số những người được hỏi cho biết họ mê tín về con số 13. Đề xuất hàng đầu cho một cái tên thay thế là "iPhone (2021)" với 38% phiếu bầu.

Về các biến thể riêng lẻ, Apple dường như sẽ tiếp tục sử dụng các tên hiện có cho các mẫu mới, bao gồm "iPhone 13 Pro Max" 6,7 inch, "iPhone 13" 6,1 inch và "iPhone 13 Pro" và 5,4 -inch "iPhone 13 mini".

 

iPhone 13 có thể hoàn toàn không sở hữu bất cứ nút bấm nào

(Techz.vn) Các nút bấm có thể là thứ tiếp theo sẽ bị Apple loại bỏ trên thế hệ iPhone 13 mới nhất.