Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ smartphone dùng chip Dimensity 900 của Vivo - kẻ 'khuấy đảo' tầm trung mới?

Rò rỉ smartphone dùng chip Dimensity 900 của Vivo - kẻ 'khuấy đảo' tầm trung mới?

Một chiếc điện thoại thông minh của Vivo với mã số V2130A đã được phát hiện trên Google Play Console. Hiện chưa có nhiều thông tin về chiếc điện thoại này, nhưng rõ ràng, nó sẽ mang chip MediaTek Dimensity 900 SoC.

Con chip mới này cũng dựa trên kiến ​​trúc 6 nm giống như những bản cao cấp nhất của Dimensity 1100 và 1200. Nó có hai lõi ARM Cortex-A78 tốc độ lên đến 2,4 GHz và sáu lõi ARM Cortex-A55 có tốc độ lên đến 2 GHz.

Dimensity 900 cũng sở hữu GPU Mali-G68 MC4 cho các tác vụ đồ họa. Nó cung cấp hỗ trợ cho bộ nhớ UFS 3.1 và RAM LPDDR5. Vì vậy, có thể kết hợp các thông số kỹ thuật nâng cao với nền tảng này.

Thông số kỹ thuật smartphone tầm trung mới của Vivo

Oppo Reno6 là thiết bị đầu tiên thử nghiệm Dimensity 900 và bây giờ Vivo dường như đang chuẩn bị một thiết bị tương tự. Theo các nguồn tin, nó có thể là một phần của dòng sản phẩm Vivo V21 mới. Vì vậy có thể thấy smartphone mới của Vivo rõ ràng là một sản phẩm thuộc tầm trung như Reno6.

Ngoài chip MediaTek mới nhất, Vivo V2130A cũng sẽ đi kèm với 8 GB RAM nhưng có thể có các biến thể khác. Hơn nữa, nhiều khả năng Vivo sẽ mang đến tính năng RAM ảo cho RAM thêm 3 GB.

Màn hình

Mặc dù chưa rõ kích thước màn hình, nhưng thiết bị sẽ có độ phân giải Full HD + và chạy Android 11 ngay khi xuất xưởng. Ngoài ra, chúng ta có thể mong đợi nó đi kèm với tốc độ làm mới ít nhất 90 Hz và có khả năng cao nó sẽ là màn hình AMOLED. 

Hình ảnh minh họa cũng gợi ý một lỗ đục ở trung tâm và chúng tôi mong đợi một máy ảnh có độ phân giải cao. Theo xu hướng gần đây, Vivo V-series thường có camera khá mạnh so với đối thủ cùng tầm.

Thời gian ra mắt và giá bán

Hiện tại, chưa rõ bao giờ chiếc smatphone bí ẩn của Vivo mới lên sóng. Tuy nhiên việc xuất hiện trên Google Console dự đoán thời gian ra mắt của chiếc máy này sẽ là trong một đến hai tháng tới.

Vì có cùng một cấu hình như OPPO Reno6 nên chiếc smartphone mới của Vivo có thể sẽ có giá từ 12 - 14 triệu đồng. Nếu nó thực sự đi kèm với một camera mạnh hơn, đây có thể sẽ là một "kẻ khuấy đảo" phân khúc tầm trung đầy triển vọng.

 

Đánh giá Vivo V21 5G: Thiết kế đẹp, chơi game ở mức trung bình, phù hợp với Tiktoker

(Techz.vn) Vivo V21 5G là chiếc smartphone sở hữu cấu hình mạnh, pin tốt và đặc biệt là camera trước lên đến 48 MP.