Smart Phone - Điện thoại

Vivo S10 sẽ ra mắt với Lisa Black Pink và Thái Từ Khôn là đại sứ

Vivo S10 sẽ ra mắt với Lisa Black Pink và Thái Từ Khôn là đại sứ

Vivo S10 sẽ là sự thay thế trực tiếp cho mẫu S9 hiện tại vốn được người dùng đánh giá cao về thiết kế cũng như tính năng. Trong bài đăng chính thức trên Weibo, Vivo mới đây đã tiết lộ rằng họ đã mời Lisa của Blackpink và ca sĩ Trung Quốc Thái Từ Khôn làm đại sứ chính thức cho loạt sản phẩm S10.

S10 sẽ có màu gradient xanh và cam mới, rất hấp dẫn. Tuy nhiên, nó vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế hiện tại của thương hiệu. Vivo thường áp dụng sự kết hợp màu hồng và xanh dương hấp dẫn không kém cho các điện thoại trước đây của mình. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa màu xanh và cam có lẽ sẽ được người dùng đón nhận.

Có khả năng dòng sản phẩm S10 có thể chỉ bao gồm các mẫu S10 và S10 Pro. Nếu những rò rỉ trước đó vẫn còn, thì S10 Pro sẽ là điện thoại đầu tiên của Vivo có camera 108MP. Suy đoán này càng được xác nhận bởi tấm áp phích mới đây úp mở rằng Vivo S10 Pro sẽ đi kèm với camera 108MP.

Bên cạnh đó, S10 Pro sẽ có màn hình AMOLED 6,44 inch FHD + 90Hz. Nó sẽ có một notch lớn hơn để chứa camera kép 44MP ở mặt trước. Ở bên trong, nó sẽ bao gồm chip Dimensity 1100 mạnh mẽ, kết hợp với 8GB và 12GB RAM LPDDR4x.

 

Đánh giá Vivo V21 5G: Thiết kế đẹp, chơi game ở mức trung bình, phù hợp với Tiktoker

(Techz.vn) Vivo V21 5G là chiếc smartphone sở hữu cấu hình mạnh, pin tốt và đặc biệt là camera trước lên đến 48 MP.

Tag:

vivo s10