Giải trí

Rộ loạt ảnh tố cáo tình trẻ kém 20 tuổi của Phương Thanh có vợ con, lộ bí mật đời tư ‘động trời’

Rộ loạt ảnh tố cáo tình trẻ kém 20 tuổi của Phương Thanh có vợ con, lộ bí mật đời tư ‘động trời’

Nhiều ngày qua, thông tin Phương Thanh xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai Doãn Chí Kiên kém 20 tuổi khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Nữ ca sĩ còn công khai giới thiệu bạn trai tại buổi gặp gỡ fan tại TP.HCM.

Phương Thanh cho biết cô ấn tượng với Doãn Chí Kiên ngay từ lần đầu tiên thấy anh qua video TikTok. Vì thế cô đã chủ động mời anh đóng MV và khi trò chuyện trực tiếp, cả hai cảm thấy đồng điệu, trở nên thân thiết.

Nhưng cách đây ít giờ, trên MXH bất ngờ lan truyền hình ảnh quá khứ của Doãn Chí Kiên khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.

C

Cụ thể, trên một fanpage về showbiz đăng tải loạt ảnh tình trẻ Phương Thanh chụp cùng vợ con, Hình ảnh cho thấy Doãn Chí Kiên còn khá trẻ, ăn mặc bảnh bao chụp ảnh vơi vợ con “tin đồn”.

Ngay lập tức, loạt hình ảnh gây bão trên mạng xã hội. CĐM cũng đồng loạt chỉ trích và bày tỏ sự thất vọng với Doãn Chí Kiên.

Bên cạnh đó, trang Fanpage này còn đăng tải clip Doãn Chí Kiên vô cùng lạnh nhạt khi ở bên Phương Thanh, trong khi nữ ca sĩ lại khá tính cảm và gần gũi với bạn trai kém tuổi.

Đến nay, hình ảnh quá khứ của Doãn Chí Kiên vẫn đang được dân tình bàn tán sôi nổi. Cả Phương Thanh và bạn trai vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng lên tiếng thanh minh cho tình trẻ của mình khi gặp phốt “gạ tình”.

Qua đó, cô đăng tải dòng trạng thái trên tài khoản cá nhân và fanpage, liên quan đến việc tình trẻ Doãn Chí Kiên bị antifan giả mạo Facebook. Trước đó, bạn trai của Phương Thanh bị vướng vào loạt tin đồn gạ tình nhiều cô gái trẻ qua mạng xã hội.

Cô viết: "Chàng trai Doãn Chí Kiên trong 2 ngày hôm nay đang bị người ta làm giả Facebook và tin nhắn bóc phốt, phá Kiên đủ kiểu.

Thương bạn Kiên thật sự. Mất bao ngày Phương Thanh mới thuyết phục Doãn Chí Kiên đi quay MV 'Chuyện về người con gái' cho Phương Thanh thôi mà bị phá, tạo tin giả là Kiên đi nhắn tin người này người kia. Mong mọi người giúp tụi em ra được dự án ổn định ạ". 

 

Công khai yêu tình trẻ kém 20 tuổi, Phương Thanh thay đổi chóng mặt khiến CĐM không ai nhận ra

(Techz.vn) Phương Thanh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi có sự thay đổi “chóng mặt” sau khi công khai tình cảm với bạn trai nhỏ hơn 20 tuổi.