Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ ảnh render Nokia C30 với 2 tùy chọn màu sắc

Rò rỉ ảnh render Nokia C30 với 2 tùy chọn màu sắc

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, điện thoại Nokia C30 có thiết kế khá quen thuộc khi sở hữu màn hình giọt nước ở mặt trước. Điện thoại này có viền bezel 2 cạnh bên cũng như cạnh trên có kích thước khá mỏng, trong khi phần “cằm” dày hơn đôi chút.

Di chuyển sang mặt sau, mẫu di động sắp tới của Nokia dường như có thân máy hoàn thiện từ chất liệu nhựa và được bo cong nhẹ về hai cạnh để mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Điện thoại này còn có đèn flash LED nằm bên trái cụm camera và cảm biến vân tay nằm ngay bên dưới. Hình ảnh còn tiết lộ Nokia C30 sẽ có các tùy chọn màu xanh và trắng.

Nokia-C30-images-leak

Liên quan đến các thông tin về cấu hình thì theo danh sách chứng nhận FCC, Nokia C30 sẽ có kích thước thân máy là 177.7 x 79.1mm và đi kèm viên pin 5,850 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng của người dùng. Nó còn hỗ trợ các tùy chọn kết nối như LTE, Wi-Fi 2.4GHz và Bluetooth.

nokia-c30-1_1280x720-800-resize

Bên trong, sức mạnh xử lý của điện thoại này được cung cấp bởi con chip 8 nhân tốc độ 1.6GHz, đi kèm dung lượng RAM 3GB, có bộ nhớ trong 64GB và người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, Nokia C30 còn được tiết lộ sẽ có camera chính 13MP ở phía sau và máy ảnh selfie 5MP.

Như vậy hiện tại các thông số kỹ thuật của Nokia C30 đã được tiết lộ gần hết. Tuy nhiên đây vẫn là những tin đồn liên quan đến sản phẩm chưa được Nokia xác nhận. Một số thông tin khác về giá bán và ngày ra mắt sẽ được Techz cập nhật liên tục ngay khi có thêm thông. Các bạn cùng chờ thêm nhé.