Thiết bị công nghệ

Nokia mở bán tai nghe thuần không dây, chống ồn giá rẻ bằng một nửa AirPods Pro

Nokia mở bán tai nghe thuần không dây, chống ồn giá rẻ bằng một nửa AirPods Pro

Nokia BH-805 là tai nghe dạng nhét đầu tiên của Nokia có tính năng khử tiếng ồn chủ động. Mẫu tai nghe mới của Nokia có thể chủ động loại bỏ và điều chỉnh tiếng ồn trong môi trường lên đến 25 decibel. BH-805 cũng có chế độ Môi trường xung quanh cho phép người dùng lắng nghe âm thanh từ môi trường xung quanh.

Nokia trước đó đã âm thầm phát hành tai nghe BH-805 ở Ấn Độ và Trung Quốc, nơi các chủ sở hữu giấy phép của công ty ở cả hai quốc gia, Flipkart và Richgo, đã bán tai nghe này trong một số tháng. Tuy nhiên, Nokia vừa chính thức tiết lộ tai nghe chụp tai BH-805 cho thị trường châu Âu. Thiết bị này có giá là 99,99 Euro ​(2.7 triệu đồng) và nó hiện có sẵn ở Áo, Thụy Sĩ và Đức.

BH-805 mang một số nét tương đồng gần với tai nghe Nokia Lite và tương tự nhau trong một số tính năng. Nó sở hữu các đầu tai nghe bằng graphene 13 mm. Một hộp sạc 400mAh kết hợp với hai pin 45mAh trong mỗi tai nghe để cung cấp lên đến 5 giờ phát lại mà không cần hộp sạc và 20 giờ khi gắn hộp sạc. Khi kích hoạt tính năng Khử ồn Chủ động trên BH-805, dung lượng pin sẽ giảm một chút.

Ngoài ra, máy có khả năng sạc USB-C giúp làm đầy pin nhanh chóng. BH-805 hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, chống nước IPX5 phù hợp để tập thể thao và có trợ lý Google là một số chức năng khác tương đối hấp dẫn.

Nokia cho biết sẽ có hai biến thể màu sắc cho tai nghe chống ồn chủ động BH-805. Những khách hàng có ý định có thể chọn mô hình đen xám hoặc lựa chọn biến thể màu xanh biển

Hộp đựng hoàn chỉnh bao gồm tai nghe, hộp sạc, cá đầu tai nghe phụ với ba kích cỡ, cáp USB-C và hướng dẫn nhanh, tất cả đều nằm trong hộp làm bằng giấy tái chế. Hiện tại Nokia không cho biết bất kỳ kế hoạch nào về khả năng cung cấp sản phẩm ở các quốc gia khác.

 

Nokia trở lại với "quái thú" X50 Pro: Snapdragon 888, camera 108MP, pin 6.900mAh

(Techz.vn) Những thông tin mới nhất về thông số cấu hình của Nokia X50 Pro chắc có lẽ sẽ khiến bạn phải "choáng ngợp".

Tag:

bh-805

Nokia