Nhịp sống số

Tin nóng trưa 11/7: Nokia mở bán tai nghe không dây giá rẻ, iOS 15 xác thực AppleID theo cách mới

Tin nóng trưa 11/7: Nokia mở bán tai nghe không dây giá rẻ, iOS 15 xác thực AppleID theo cách mới

Nokia mở bán tai nghe thuần không dây, chống ồn giá rẻ bằng một nửa AirPods Pro

Hôm nay, Nokia đã chính thức mở bán tai nghe BH-805 tại thị trường châu Âu. Đây là mẫu tai nghe thuần không dây với khả năng chồng ồn chủ động như AirPods Pro.

Xem thêm tại đây

iOS 15 và iPhone 13 sẽ cho phép bạn gọi người thân để lấy lại mật khẩu Apple ID

Tính năng này cho phép bạn gọi cho người thân hoặc bạn bè, những người sẽ cung cấp cho bạn một mã đặc biệt để mở khóa tài khoản của bạn và đặt lại mật khẩu của bạn. Nó sẽ hoạt động theo cơ chế, khi bị khóa tài khoản, bạn gọi cho người bạn đáng tin cậy của mình, người sẽ cung cấp cho bạn một mã để mở khóa tài khoản.

Xem thêm tại đây

MacBook Pro 14 inch và 16 inch sẽ có webcam HD siêu nét, có thể ra mắt cùng iPhone 13

Giống như iMac, bộ đôi MacBook Pro 14 inch và 16 inch sẽ lần đầu tiên được trang bị webcam độ phân giải 1080p với ngày ra mắt cùng iPhone 13.

Xem thêm tại đây

Microsoft khuyến cáo người dùng Windows cập nhật bản vá lỗi bảo mật PrintNightmare

Theo BleepingComputer, lỗ hổng PrintNightmare (CVE-2021-34527) ảnh hưởng đến tất cả các phiên bản Windows, cho phép kẻ tấn công chiếm quyền điều khiển máy chủ, xem, thay đổi, xóa dữ liệu hoặc tạo tài khoản (với đầy đủ quyền hạn) thông qua mã thực thi từ xa.

Xem thêm tại đây

Realme 8 5G lên kệ tại Việt Nam, giá bán chính thức 7.99 triệu đồng

Nhà sản xuất Realme vừa trình làng mẫu smartphone Realme 8 5G, hướng đến phân khúc tầm trung nhưng vẫn trang bị khả năng kết nối mạng 5G siêu tốc.

Xem thêm tại đây

Video trên tay mô hình bộ tứ iPhone 13 siêu 'hot'

Trước đợt nâng cấp iPhone được mong đợi của Apple vào mùa thu này, trang tin công nghệ Appleinsider đã có trong tay 4 mô hình của dòng iPhone 13: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Xem thêm tại đây

 

iPhone 13 có thể ra mắt vào ngày 8 tháng 9

(Techz.vn) Dựa trên những thông tin gần đây, các chuyên gia đã đưa ra dự đoán iPhone 13 sẽ ra mắt vào 8/9 và lên kệ vào 17/9.