Smart Phone - Điện thoại

Realme GT Neo2 được tiết lộ với Snapdragon 870 và màn hình 120Hz

Realme GT Neo2 được tiết lộ với Snapdragon 870 và màn hình 120Hz

Hôm nay, phó chủ tịch của Realme Trung Quốc xác nhận rằng công ty đang trong quá trình hoàn thiện Realme GT Neo thế hệ tiếp theo. Phiên bản này sẽ có tên gọi là Realme GT Neo2.

Máy sẽ có màn hình AMOLED 6,62 inch, lớn nhất trong dòng GT của hãng. Ngoài ra, tần số quét 120Hz và độ phân giải Full HD+ cũng là thứ được đề cập đến trong những rò rỉ. GT Neo2 có thể sẽ khởi chạy với Android 11 và Realme UI 2.0 ngay khi xuất xưởng.

Phần mềm sẽ chạy trên chipset Snapdragon 870. Tất nhiên, con chip này không mạnh bằng Snapdragon 888, nhưng nó có lợi thế về hiệu suất so với Dimensity 1200 được tìm thấy bên trong GT Neo và GT Neo Flash. Nó dự kiến ​​sẽ có một biến thể lưu trữ với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

GT Neo2 được đồn đại sẽ có thiết lập ba camera phía sau được dẫn đầu bởi một camera chính 64MP. Cảm biến chính sẽ được kết hợp bởi một camera siêu rộng 8MP và một camera macro 2MP. Theo báo cáo, đây có thể là những cảm biến tương tự được tìm thấy trên Realme GT.

Mô hình mới sẽ có viên pin lên tới 5.000 mAh, lớn nhất từ ​​trước đến nay của dòng GT. Và chắc chắn nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh, vì các phiên bản trước đều có công suất sạc 65W. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về thời điểm ra mắt Realme GT Neo2. 

 

Realme Book giá rẻ bất ngờ nhưng có màn 2K và Intel thế hệ 11

(Techz.vn) Đây là một chiếc ultrabook 14 inch mỏng và nhẹ với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 11, Windows 10 và thời lượng pin lên đến 11 giờ chỉ với một lần sạc