Tablet - Laptop - Máy tính

OPPO sẽ gia nhập thị trường máy tính bảng với thiết bị màn hình 12.6 inch, giá rẻ

OPPO sẽ gia nhập thị trường máy tính bảng với thiết bị màn hình 12.6 inch, giá rẻ

Sau khi Realme tiết lộ về dự án máy tính bảng Realme Pad thì người anh em cùng trong gia đình BKK Electronic là OPPO cũng bắt đầu có những thông tin đầu tiên về máy tính bảng của riêng mình.

Thiết kế

Chuyên gia rò rì tin tức công nghệ Digital Chat Station đã đưa lên Weibo để giới thiệu một số thông số kỹ thuật chính của máy tính bảng OPPO sắp ra mắt và một hình ảnh minh họa cho thấy máy tính bảng của OPPO sẽ trông như thế nào.

Máy tính bảng của OPPO được cho là có màn hình lớn 12,6 inch, tương tự như MateTab Pro gần đây nhất của Huawei. Thiết bị thực tế được sử dụng trong bài đăng là một chiếc máy tính bảng Huawei giống hệt như những gì mà người đưa tin tuyên bố rằng sản phẩm của OPPO sẽ gần giống với thiết bị của Huawei.

Phần cứng

Máy tính bảng của OPPO sẽ dùng một phiên bản ColorOS sửa đổi dành cho máy tính bảng, phiên bản này sẽ hỗ trợ bàn phím gắn ngoài và các tiện ích như bút cảm ứng, chuột không dây. Máy tính bảng của OPPO được cho là cũng sẽ hỗ trợ các tính năng kết nối liên tục với điện thoại, đồng hồ và tai nghe Bluetooth của OPPO một cách liền mạch như hệ sinh thái của Apple.

Hiện tại, chưa rõ cấu hình mà OPPO định trang bị cho những chiếc máy tính bảng của mình như thế nào. Tuy nhiên có thể nó sẽ đi theo hướng giống như Xiaomi với chip Snapdragon 870, RAM từ 6-8 GB màn hình AMOLED độ phân giải 2K. Hệ thống camera có lẽ sẽ lấy từ dòng smartphone tầm trung như Reno6.

Trong thế giới Android, OPPO khá thành công với sự tùy biến hệ điều hành và có thể điều này sẽ được OPPO áp dụng vào máy tính bảng nhằm mang đến những thiết bị tốt nhất.

Các phiên bản và giá bán

OPPO chắc chắn sẽ ra mắt nhiều chiếc máy tính bảng khác nhau về cấu hình. Giá bán máy tính bảng của OPPO được dự đoán là cũng sẽ không quá đắt có thể là sẽ chỉ ngang với iPad Air 4 của Apple khoảng từ 15-20 triệu đồng cho các mẫu cao cấp và thấp hơn nữa cho một số mẫu khởi điểm.

 

Đánh giá OPPO A12: Cấu hình cơ bản, thiết kế đẹp hàng đầu phân khúc giá rẻ

(Techz.vn) OPPO A12 sở hữu màn hình 6.22 inch, với sức mạnh đến từ chip Helio P35, RAM 3GB phục vụ tốt những nhu cầu cơ bản nhất cho người dùng. Đặc biệt nó cũng được thiết kế khá tốt so với phân khúc dưới 3 triệu đồng.