Tablet - Laptop - Máy tính

Realme Pad được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng 9/2021

Realme Pad được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng 9/2021

Được biết, Realme Pad là sản phẩm máy tính bảng đầu tiên được Realme sản xuất và dự kiến sẽ cho ra mắt công chúng vào tháng 9/2021, thông qua việc chia sẻ tin tức của một Youtuber nổi tiếng người Ấn Độ, có tên Sahil Karoul. 

screenshot_1629870388
Dòng tweet chia sẻ thông tin về sản phẩm Realme Pad của Karoul

Dòng tweet của Karoul gợi ý rằng chiếc tablet đầu tiên của Realme sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 9 tại Ấn Độ. Người này không nói rõ liệu máy tính bảng sẽ được sản xuất chính thức ở Ấn Độ hay Trung Quốc. Nếu thông tin rò rỉ ngày hôm nay là chính xác thì nhiều khả năng Realme sẽ bắt đầu chiến dịch quảng cáo Realme Pad trong tuần tới.

Các báo cáo đã tiết lộ rằng Realme Pad có kích thước 246 x 156 x 6.8mm, sử dụng màn hình AMOLED. Chúng ta hiện chưa có thông tin về bộ xử lý của tablet này, nhưng một số nguồn tin cho biết nó sẽ đi kèm với 6GB RAM và bộ nhớ trong 64GB.

realme-pad-ro-ri-2
Hình ảnh thực tế sản phẩm "được dự đoán" là Realme Pad được rò rỉ vào cuối tháng 7/2021

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ trước đó, chúng ta có thể thấy mặt sau của máy được làm từ nhôm hoặc một số hợp kim khác. Trong khi đó, ống kính camera đơn được làm lồi lên khá rõ ràng. Realme Pad dài và lớn một cách khá ngạc nhiên. Kích thước chính xác theo như báo mới nhất được tiết ngày hôm nay là 10.4 inch, nhỏ hơn iPad Pro (12.9 inch)

Ngoài ra, Realme Pad còn được tiết lộ sẽ có pin 7,100 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh nhưng chưa rõ công suất. Về phần mềm, nó chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng của Realme. Tablet này dự kiến sẽ có camera trước 8 megapixel và camera sau 8 megapixel với hỗ trợ lấy nét tự động.