Smart Phone - Điện thoại

Realme 8i rò rỉ trong kiết xuất chính thức, thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng

Realme 8i rò rỉ trong kiết xuất chính thức, thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng

Realme 8i sẽ ra mắt tại Ấn Độ cùng với những chiếc Realme 8 và nó được xuất hiện trong kết xuất chính thức mà bạn có thể thấy ở dưới đây.

Cùng với các hình ảnh về mẫu điện thoại này, một nguồn dữ liệu có danh sách thông số kỹ thuật chính cũng xuất hiện. Do đó, Realme 8i được cho là sẽ có màn hình FHD + 6,59 inch với tốc độ làm mới 120 Hz và một “nốt ruồi” cho camera 16MP ở trên cùng bên trái.

Mặt lưng của máy là cụm 3 camera trong đó, camera chính có độ phân giải 50MP, hai bên là cảm biến độ sâu 2MP và camera macro 2MP. Realme 8i sẽ có 4GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ UFS 2.2, thiết kế bằng nhựa và pin 5.000 mAh. Chiếc điện thoại này nặng 194g và dày 8.6mm. Nút nguồn tích hợp công nghệ quét vân tay. Dưới cùng của máy là jack cắm tai nghe 3.5mm cùng với cổng sạc USB-C.

Giá bán của Readme 8i hiện tại vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng nhiều người dự đoán rằng, Readme 8i sẽ có mức giá dễ chịu so với những trang bị đi kèm. Chúng ta cùng chờ đợi sự xuất hiện chính thức của Realme 8i trong thời gian tới.

Theo: gsmarena.com 

 

Realme Narzo 50A lộ thông số: Smartphone chơi game mạnh giá chỉ hơn 3 triệu

(Techz.vn) Mới đây, một loạt các thông số quan trọng của mẫu smartphone Realme Narzo 50A đã được hé lộ cho thấy nó có thể là một trong những chiếc smartphone chơi game hấp dẫn trong tầm giá hơn 3 triệu đồng.