Smart Phone - Điện thoại

Realme 8s có thể trang bị chip Dimensity 810 hứa hẹn hiệu năng và giá rẻ 'vô đối'

Realme 8s có thể trang bị chip Dimensity 810 hứa hẹn hiệu năng và giá rẻ 'vô đối'

Mới đây, MediaTek đã công bố SoC Dimensity 810 và 920 và có vẻ như Realme sẽ là thương hiệu đầu tiên ra mắt một thiết bị được hỗ trợ bởi bộ đôi chip 6NM này.

Giám đốc điều hành của Realme Ấn Độ và Châu Âu, ông Madhav Sheth, hôm nay đã tweet lại bài đăng của MediaTek về Dimensity 810 và hỏi liệu khách hàng và người hâm mộ có muốn nhà sản xuất điện thoại này là công ty đầu tiên đưa thiết bị hỗ trợ Dimensity 810 ra thị trường hay không?

Dĩ nhiên, khá nhiều người dùng Realme tỏ ra hào hứng về điều này vì Dimensity trong thời gian gần đây tỏ ra khá mạnh mẽ về hiệu năng nhưng đi kèm giá bán không quá đắt giúp những chiếc smartphone rẻ hơn.

Mặc dù vâ ông Sheth không tiết lộ bất cứ điều gì về điện thoại thông minh hỗ trợ Dimensity 810 của Realme nhưng thiết bị được đề cập có thể là Realme 8s đã bị rò rỉ vào tháng trước.

Nhiều nguồn tin cho biết Realme 8s sẽ được lắp ráp với màn hình 6,5 inch 90Hz, mặc dù vậy nó không có bất cứ thông tin nào về loại và độ phân giải của màn hình và liệu nó sẽ có lỗ đục hay notch.

Tuy nhiên, mặt lưng của Real 8s đã rò rỉ. Về cơ bản người dùng sẽ có phần lưng bóng bẩy với một cụm mô-đun camera hình chữ nhật nổi trên thân. Mô-đun này có đèn flash và ba camera bên trong. Máy ảnh chính sử dụng cảm biến 64MP, nhưng không có thông tin về hai ống kính còn lại.

Camera trước của Realme 8s được cho là có ống kính 16MP không quá đặc biệt. Máy có thể sẽ được trang bị pin 5.000 mAh với công suất sạc 33W.

Realme 8s sẽ chạy Realme UI 2.0 dựa trên Android 11 khi xuất xưởng và có hai tùy chọn RAM - 6GB và 8GB. Nó cũng sẽ đi kèm với tính năng mở rộng RAM ảo được gọi là Mở rộng RAM động (DRE). Máy sẽ có các tùy chọn lưu trữ 128GB hoặc 256GB, hỗ trợ kết nối 5G và có đầu đọc dấu vân tay gắn bên cạnh, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cổng USB-C.

 

Đánh giá MediaTek Helio G80: Dòng chip nổi bật cho smartphone tầm trung

(Techz.vn) MediaTek Helio G80 là lựa chọn khá tốt cho những chiếc smartphone tầm trung nhờ khả năng xử lý tốt và mức giá không quá đắt.