Giải trí

Rầm rộ tin đồn Hari Won mang thai con đầu lòng ở tuổi 36, chi tiết nhỏ khiến fan phấn khởi ăn mừng

Rầm rộ tin đồn Hari Won mang thai con đầu lòng ở tuổi 36, chi tiết nhỏ khiến fan phấn khởi ăn mừng

Hari WonTrấn Thành là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí. Ở bên nhau hơn 4 năm,họ cùng nỗ lực thay đổi những định kiến trong mắt khán giả. Từ đôi vợ chồng bị nhiều người ghét nhất nhì showbiz, giờ đây Trấn Thành và Hari Won sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu. Mới đây, Hari Won còn hạnh phúc thông báo kỷ niệm tròn 5 năm ông xã cầu hôn. Tình cảm của cả hai vẫn luôn giữ được sự mặn nồng như ngày đầu, càng khiến mọi người ngưỡng mộ.

hari-won-11

Cũng trong tối 12/7, Hari Won gây chú ý khi chia sẻ clip nhún nhảy trong chiếc đầm babydoll xinh xắn. Điều đáng nói là cộng đồng mạng không thể rời mắt khỏi vòng 2 của nữ ca sĩ.

hari-won-8

hari-won-9

Nhiều người nhận thấy điểm khác biệt khi trông nó có vẻ nhô cao hơn bình thường. Cũng từ đây là dân mạng đặt nghi vấn bà xã Trấn Thành đã có tin vui. Dưới phần bình luận, fan liên tục hỏi dò chuyện Hari Won mang thai.

“Nhìn chị như đang có em bé ý”.

“Chị Ri ơi, chị có tin vui rồi à?”.

“Chắc là có em bé rồi nên dạo này Hari Won mới hay mặc đầm rộng như thế”.

“Hari chắc có tin vui rồi”.

“Có ai như mình, nhìn thấy bụng chị Hari giống có baby không?”.

hari-won-7 hari-won-6

hari-won-5 hari-won-4 hari-won-3 hari-won-2 hari-won-1

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phỏng đoán của cộng đồng mạng. Vợ chồng Hari WonTrấn Thành đến nay vẫn chưa lên tiếng về tin đồn có con đầu lòng. Hơn 4 năm qua, rất nhiều lần giọng ca “Anh cứ đi đi” vứng nghi vấn mang thai.

hari-won-10

Cách đây không lâu, đúng vào dịp sinh nhật, Hari Won còn gây xôn xao hơn khi đăng ảnh chụp cùng một bó hoa làm bằng tiền, trong đó có bức hình giống phiếu siêu âm khiến fan sửng sốt. Tuy nhiên, sự thật thì đó lại chỉ là hộp đựng trang sức, một món quà cô nhận được.

 

NS Thanh Thủy nói thẳng về ồn ào khiến Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng lao đao, nhắn nhủ 1 câu thâm thúy

(Techz.vn) – Sau lúc những đồng nghiệp như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành vướng vào ồn ào vì chuyện từ thiện, nghệ sĩ Thanh Thủy cũng theo dõi và nắm được tình hình. Mới đây cô lên tiếng chia sẻ quan điểm về vấn đề này.