Giải trí

Rầm rộ clip Sơn Tùng M-TP thời cấp 3, CĐM lập tức dành cơn mưa lời khen vì một chi tiết đặc biệt

Rầm rộ clip Sơn Tùng M-TP thời cấp 3, CĐM lập tức dành cơn mưa lời khen vì một chi tiết đặc biệt

Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP là cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng khi comeback thành công với MV “Có chắc yêu là đây” cũng như thành lập công ty giải trí M-TP Talents chiêu mộ một loạt nhân tài như: Kay Trần, Onion,  Long Halo,…

Sơn Tùng M-TP thành lập công ty giải trí M-TP Talents.

Mới đây, dân tình còn bất ngờ “đào mộ” một đoạn clip ngắn thời cấp 3 của Sơn Tùng khiến mạng xã hội dậy sóng. Cụ thể, đây là clip mà nam ca sĩ đang tập hát vớ bạn vào năm lớp 11.

Theo đó, hành động nhường vị trí trung tâm cho bạn của Sơn Tùng đã khiến cho nhiều người bất ngờ và càng thêm yêu quý anh chàng này nhiều hơn. Theo thông tin, đoạn clip trên là thời điểm anh và nhóm bạn thân của mình thành lập nên nhóm “Young pilot” để thỏa mãn niềm đam mê ca hát cháy bỏng.

Trong đoạn clip, có thể thấy Sơn Tùng M-TP thời điểm này còn khá gầy gò, ăn mặc giản dị với áo sơ mi, quần jean đen và thể hiện ca khúc “Sweet Street” với hai cậu bạn thân. Tiếp đó, khi thể hiện xong phân đoạn hát của mình, giọng ca “Hãy trao cho anh” đã lập tức lui về phía sau, đi sang bên phải và nhường vị trí giữa sân khấu cho bạn thân đang say mê khoe giọng.

Sơn Tùng đứng ở vị trí trung tâm khi đang tập hát cùng bạn thân.
Sau khi xong phân đoạn của mình. Sơn Tùng thấy bạn không đứng vào vị trí trung tâm.
Giọng ca gốc Thái Bình lập tức lui về sau và nhường vị trí spotlight cho bạn.
Hành động thể hiện nhân cách vàng của Sơn Tùng.

Dù chỉ là khoảnh khắc nhỏ, thế nhưng đã khiến cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP “nở mũi”, xuýt xoa vì hành động đẹp ngay từ khi còn rất trẻ. Hành động của nam ca sĩ gốc Thái Bình càng thể hiện được vì sao ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng là một ngôi sao được cả đàn anh, đàn chị trong nghề hay cả lứa nghệ sĩ đi sau cũng dành sự tôn trọng nhất định.

Sơn Tùng luôn thể hiện sự chỉn chu cũng như sự lế phép trên sân khấu.
Anh còn được Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi là đàn em có nhân cách vàng.

Ngay sau khi đoạn clip được “đào” lại, nhiều người đã phải công nhận rằng sự “tử tế” của Sơn Tùng M-TP đã chảy trong người anh tử thuở chưa dấn thân vào showbiz. Và sau nhiều năm lăn lộn cùng những chỉ trích bủa vây, giọng ca “Có chắc yêu là đây” vẫn đứng vững, ngày càng thành công trong sự nghiệp của mình.

 

‘Đỏ mặt’ với ảnh âu yếm nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà với tình trẻ Kim Lý

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng quấn quít bên nhau, khiến công chúng được nhiều phen “nóng bỏng mắt” với những hình ảnh âu yếm đầy nóng bỏng.