Ô tô

'Tiểu Toyota Fortuner' - Toyota Urban Cruiser sắp về đại lý với mức giá chỉ hơn 200 triệu đồng

'Tiểu Toyota Fortuner' - Toyota Urban Cruiser sắp về đại lý với mức giá chỉ hơn 200 triệu đồng

Toyota Urban Cruiser là mẫu xe bán chéo sản phẩm thứ hai giữa Toyota và Suzuki, ngay sau chiếc Toyota Glanza. Về cơ bản, Suzuki sẽ cho phép Toyota sử dụng nền tảng của một số mẫu xe cỡ nhỏ và gắn logo Toyota lên đó. Toyota Urban Cruiser là một mẫu xe Suzuki lắp logo Toyota như vậy. Chiếc xe nguyên bản của Urban Cruiser chính là Suzuki Vitara Brezza.

Toyota Urban Cruiser

Những hình ảnh cho thấy cái nhìn đầu tiên về Toyota Urban Cruiser với những đường nét rất giống Toyota Fortuner. Phần lưới tản nhiệt và cản trước đều rất giống chiếc SUV cỡ lớn. Cả phần đèn sương mù cũng có kích thước mới mẻ hơn.

Toyota Urban Cruiser 2020

Ở bên hông, Toyota Urban Cruiser sở hữu vành bánh có thiết kế khác biệt so với nguyên bản Suzuki Vitara Brezza. Phần đuôi xe chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng sẽ xuất hiện cản va hoàn toàn mới.

Nội thất của Toyota Urban Cruiser sẽ có một số thay đổi nhỏ nhưng nhìn chung vẫn giống với Suzuki Vitara Brezza.

Toyota Urban Cruiser 2020

Các trang bị trên Toyota Urban Cruiser bao gồm màn hình táp-lô 7,0 inch, điều hòa tự động, gạt nước cảm biến mưa, kiểm soát hành trình. Những thay đổi về nội thất của Toyota Urban Cruiser còn có màu nội thất 2 tông, bọc ghế nâng cấp.

Toyota Urban Cruiser 2020

Toyota Urban Cruiser sẽ trang bị động cơ xăng 1,5 lít tương tự Vitara Brezza. Động cơ này sản sinh ra công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Toyota Urban Cruiser sẽ có cả hệ thống Smart Hybrid SHVS trên cả biến thể số sàn và số tự động trên Urban Cruiser.

Urban Cruiser sẽ là mẫu xe chủ lực của Toyota trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, vốn đang rất nhiều đối thủ mạnh như Kia Seltos, Hyundai Kona, Ford EcoSport, Nissan Magnite.

Toyota Urban Cruiser 2020

Việc mở bán của Toyota Urban Cruiser sẽ bắt đầu vào ngày 21 tháng 8 năm 2020. Giá cả dự kiến sẽ rất phải chăng để cạnh tranh với các đối thủ mạnh ở trên.

 

Toyota Urban Cruiser và 5 ưu điểm giúp đánh bại Ford EcoSport, Hyundai Kona

(Techz.vn) Toyota Urban Cruiser là mẫu xe mới nhất ra đời từ liên doanh bán chéo sản phẩm giữa Suzuki và Toyota. Chiếc xe này vốn dựa trên nền tảng của Suzuki Vitara nâng cấp nhưng có những thay đổi đáng kể về nội thất lẫn ngoại thất để cạnh tranh với Hyundai Vena và Ford EcoSport. Dưới đây là những điểm đặc biệt của chiếc SUV cỡ nhỏ mới này.