Giải trí

Bất ngờ trước thay đổi của con gái Mai Phương sau khi mẹ Phùng Ngọc Huy quyết đón về nuôi nấng

Bất ngờ trước thay đổi của con gái Mai Phương sau khi mẹ Phùng Ngọc Huy quyết đón về nuôi nấng

Sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời vì bạo bệnh, cuộc sống con gái Lavie nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Sau những ồn ào tranh chấp quyền nuôi dưỡng, bé Lavie hiện đang sống cùng ông bà nội, chờ ngày Phùng Ngọc Huy hoàn tất được thủ tục về nước và đưa sang Mỹ định cư. Theo thông tin, tâm niệm trước khi qua đời của Mai Phương chính là đẻ Phùng Ngọc Huy và con gái đoàn tụ.

Tâm niệm cuối cùng của Mai Phương là con gái được đoàn tụ với Phùng Ngọc Huy.

Mới đây, hình ảnh con gái Mai Phương trong buổi lễ bế giảng tại trường học được cư dân mạng truyền tay nhau. Quá đó, Lavie xuất hiện đầy xinh xăn như tiểu công chúng, tự tin lên sân khấu biểu diễn cùng bạn bè. Bé vui vẻ đứng lên sân khấu biểu diễn cùng bạn. Đồng hành cùng con gái Mai Phương là bà nội của bé, bà đã ở trường trông nom cháu gái trong suốt lễ bế giảng.

Lavie tự tin trên sân khấu diễn cùng bạn bè.
Con gái Mai Phương được bà nội đồng hành trong lễ bế giảng.

Trước đó, quản lý của diễn viên Mai Phương cho biết về cuộc sống hiện tại của bé Lavie: "Lavie rất thông minh. Khả năng dễ thích nghi của bé là do trời phú. Hai cô bảo mẫu vẫn thay phiên qua nhà nội của Lavie, hỗ trợ chăm sóc bé. Vì hai cô Mi khi nào cũng ở bên cạnh nên Lavie không có gì bỡ ngỡ. Gia đình nhà nội, mọi người đều chung tay bảo vệ Lavie để con được bình an. Chuyển về ở với ông bà nội, Lavie mũm mĩm. Tôi và mọi người hay trêu đùa bé là ú nu hiền muội".

Lavie vô cùng ngoan ngoãn, thích nghi môi trường sống rất nhanh.
Phùng Ngọc Huy sẽ đón con gái sang Mỹ sau khi hết dịch.

HIện tại, Phùng Ngọc Huy vẫn đang mắc kẹt tại Mỹ do dịch bệnh nhưng vẫn thường xuyên gọi điện về, nhờ gia đình tổ chức lễ cúng đầy đủ cho Mai Phương. Những khoản chu cấp hàng tháng cũng đảm bảo kinh tế để 2 ông bà và bảo mẫu chăm lo Lavie với điều kiện tốt nhất. Dự kiến hết dịch, nam ca sĩ sẽ bay về nước đoàn tụ cùng con gái.

 

Hé lộ hình ảnh cuối cùng của Mai Phương trước khi qua đời: Đi lại khó khăn, không thể đứng vững

(Techz.vn) Cho dù sức khỏe dường như đã cạn kiệt, đến cuối đời Mai Phương vẫn giữ tinh thần lạc quan cùng nụ cười tươi khiến ai nhìn thấy cũng phải bật khóc.