Ô tô

Porsche 718 Boxster tiền tỷ nát đầu sau vụ va chạm với Mazda tại Hà Nội

Porsche 718 Boxster tiền tỷ nát đầu sau vụ va chạm với Mazda tại Hà Nội

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm ngày 6/8 vừa qua tại khu vực đường Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội. Theo lời kể của những nhân chứng gần đó, vào khoảng thời gian kể trên, chiếc xe thể thao hạng sang Porsche, không hiểu nguyên nhân gì, đã đâm thẳng vào chiếc Mazda đang đi theo hướng ngược lại. 

Porsche va chạm với Mazda 3
Chiếc Porsche bị hư hại phần đầu xe

Cú va chạm mạnh đã khiến phần đầu của chiếc Porsche bị vỡ nát. Phần túi khi đã bung và kính chiếu hậu cũng như phần mâm bên trái xe cũng bị vỡ và hư hỏng nặng. Trong khi đó, chiếc Mazda 3 màu trắng chở 3 bố con cũng bị hư hại một bên phần đầu trái, tuy nhiên nhẹ hơn so với siêu xe Porsche.

Porsche va chạm với Mazda 3
Chiếc Mazda 3 cũng bị vỡ nát phần bên trái 

May mắn là không có ai bị thương nặng sau vụ va chạm lần này. Tuy nhiên, chắc chắn chủ nhân của chiếc xe sang Porsche sẽ phải tốn kha khá tiền sửa chữa chiếc xe. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra và làm rõ thêm nguyên nhân của vụ tai nạn.

Porsche va chạm với Mazda 3
Chi phí sửa chữa xe Porsche không hề rẻ

Cùng ngày hôm đó, một vụ tai nạn tương tự cũng xảy ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể, khi đang di chuyển trên cầu Sài Gòn thuộc địa phận phường Thảo Điền, quận 2, chiếc xe thể thao Porsche bất ngờ mất lái và lao qua trái, đâm gãy lan can cầu và rơi xuống mương gần đó khiến xe bị hư hỏng nặng, nhưng may mắn không có thiệt hại về người.

Porsche va chạm với Mazda 3
Chiếc Porsche tại TP HCM gặp nạn trong cùng ngày

 

Đối đầu container, Toyota Fortuner vỡ vụn khiến một bé gái tử vong

(Techz.vn) Chiếc Toyota Fortuner đã vỡ nát phần hông bên phải sau khi đối đầu với chiếc container đi ngược chiều, khiến một bé gái tử vong.