Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm yêu chiều vợ hết mực

Lê Dương Bảo Lâm yêu chiều vợ hết mực

Trong một chương trình truyền hình mới đây, khi được hỏi sẽ làm gì nếu thấy có người khác tán tỉnh vợ mình, Lê Dương Bảo Lâm đã khiến hội chị em ngỡ ngàng vì ra ngoài là "mũi tên uất hận" cộc cằn với cả thế giới nhưng lại có cách yêu chiều vợ cực kì bá đạo.

Cụ thể, chủ nhân ca khúc “Sao hay ra dẻ quá” khẳng định: “Hễ thấy ai tán tỉnh vợ tôi là tôi đè vợ ra hôn rồi chụp hình đăng lên Facebook luôn. Sau đó, tôi sẽ bỏ tiền mua 15 ngàn like, chạy quảng cáo mất 50 triệu nữa để cả thế giới biết vợ chồng tôi đang hạnh phúc”.

Lê Dương Bảo Lâm bá đạo mà ngọt ngào tuyên bố “chủ quyền” với vợ

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh đã có 7 năm yêu thương, tìm hiểu nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. 5 năm trôi qua, đến nay, cả hai đã có với nhau 2 cô công chúa và 1 quý tử mới chào đời vào tháng 8 vừa qua. Đã làm bố làm mẹ, nhưng tình yêu của cả 2 vẫn sắt son ngọt ngào như ngày nào. 

Lê Dương Bảo Lâm chăm sóc chu đáo khi vợ đi sinh

Ông xã ngày càng nổi tiếng, bận rộn chạy show, Quỳnh Quỳnh chủ động làm quản lý, trợ lý kiêm tài xế cho Lê Dương Bảo Lâm. Không chỉ sắp xếp gọn ghẽ công việc của chồng, phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng của bản thân, bà xã quán quân Cười xuyên Việt 2015 còn quán xuyến đâu ra đấy mọi công việc nội trợ, chăm con. 

"Phần lo cho gia đình con cái rồi công việc nhà đó là trách nhiệm của người phụ nữ nên tôi không thấy áp lực. Hơn nữa bản thân tôi rất thích chăm sóc người khác", Quỳnh Quỳnh thổ lộ.

Trước khi có cuộc sống sung túc như hiện tại, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã cùng nhau vượt qua không ít khó khăn

Nói về chồng, bà xã Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc tâm sự: "Anh Lâm là một người vô cùng tâm lý, trên sân khấu có thể đùa vui như vậy nhưng mỗi khi có gặp khó khăn hay buồn phiền tối về anh đều tâm sự với vợ. Nghề nghiệp của anh vốn nhiều thị phi nhưng tôi vẫn tin tưởng. Cho dù ngoài kia bao la sóng gió, chỉ mong vợ chồng sẽ cùng bảo vệ, hạnh phúc cùng nhau là được".

 

Gặp sự cố trên sân khấu live, Phương Mỹ Chi có màn xử lý cực duyên dáng, xứng đáng 'ngàn tim'

(Techz.vn) Phản ứng của Phương Mỹ Chi khi bất ngờ gặp một sự cố nhỏ trên sân khấu khiến khán giả thích thú.