Giải trí

Được danh ca Ngọc Sơn bao bọc, giá trị món quà Hồ Văn Cường được nhận khiến CĐM ngỡ ngàng

Được danh ca Ngọc Sơn bao bọc, giá trị món quà Hồ Văn Cường được nhận khiến CĐM ngỡ ngàng

Khi ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung đã lắng xuống, Hồ Văn Cường cũng tích cực quay trở lại với khán giả. Được Ngọc Sơn nâng đỡ, nam ca sĩ ngày càng tự tin và có thêm động lực trình diễn, cống hiến hết mình trên sâu khấu. Đặc biệt, anh được sự yêu thương lớn từ khán giả bất kể lứa tuổi nào.

Mới đây nhất, trên một group fans của Hồ Văn Cường, một tài khoản nọ đã đăng tải loạt ảnh khoe về món quà dành tặng cho nam ca sĩ. Có thể thấy, người hâm mộ đến từ Đồng Tháp này đã chẳng ngại "chơi lớn" khi gửi tặng Hồ Văn Cường một bó hoa hoành tráng làm bằng tiền trị giá 6 triệu đồng. Ngoài ra còn là chiếc lắc tay có giá trị khủng và được làm từ 2 chỉ vàng 4 số 9.

Người tặng món quà này cho Hồ Văn Cường cũng có những chia sẻ: “Xin chào cả nhà! Chúc cả nhà ngày mới tốt lành! Cường ơi, lại là cô đây. Hôm nay cô lên đây để trả nợ lời hứa mà cô đã hứa hôm trước nha Cường. Hôm trước, cô có hứa khi nào có show diễn cô sẽ tặng con chiếc lắc tay. Hôm nay con đã có show diễn ngày 1/10/22 tại Lương Sơn, Hoà Bình. Như lời cô đã hứa show diễn ngày 1/10/22 cô sẽ tặng con 1 chiếc lắc tay 2 chỉ vàng 9999 và 1 bó hoa bằng tiền 6 triệu đồng. Cô chúc con luôn luôn may mắn, đủ đầy nghị lực để bước qua những khó khăn, tiến thẳng về phía trước. Chúc show diễn tới đây của con thành công tốt đẹp! Thương con Hồ Văn Cường!".

Có thể thấy, từng vướng phải nhiều thị phi nhưng sau tất cả, Hồ Văn Cường vẫn được đông đảo khán giả yêu mến. Bên cạnh đó, dù ngày càng nổi tiếng hơn, Hồ Văn Cường vẫn giữ được sự giản dị và tính cách khiêm nhường khiến anh ngày càng được yêu mến hơn.

 

Sao Việt đăng gì 25/9: Phương Oanh nhắc thẳng đến shark Bình, Phương Thanh tiết lộ bị 'dụ dỗ'

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 25/9. Phương Oanh bất ngờ lên tiếng chia sẻ thông tin gây phẫn nộ về Shark Bình nhân dịp sinh nhật tuổi 33. Phương Thanh tiết lộ bị 1 đạo diễn trẻ ‘dụ dỗ’ làm điều này sau khi công khai giới tính thật