Giải trí

Phương Mỹ Chi xử lý cực duyên dáng khi gặp sự cố trên sân khấu

Phương Mỹ Chi xử lý cực duyên dáng khi gặp sự cố trên sân khấu

Xuất hiện trong liveshow của ca sĩ Quang Lê tối 24/9 vừa qua tại TP.HCM với tư cách khách mời, Phương Mỹ Chi đã thể hiện ca khúc “Yêu anh dài lâu” và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Đặc biệt, giọng ca “Quê em mùa nước lũ” còn nhận được nhiều lời khen ngợi, tán dương bởi pha xử lý sự cố cực duyên dáng trên sân khấu.

Cụ thể, khi đang trình diễn đến đoạn nhạc điệp khúc "Anh, em muốn yêu anh dài lâu..." với tiết tấu nhanh, Phương Mỹ Chi đã “không may” hát sai nhịp với ban nhạc. Sau khi “lỡ” cất giọng hát hơi sớm hơn một chút, cô nàng đã ngay lập tức nhận ra sai sót của mình. 

Phương Mỹ Chi xử lý khéo léo khi gặp sự cố nhỏ trên sân khấu

Chỉ mất vài giây để “tiêu hóa” sự cố, Phương Mỹ Chi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, hướng phía khán giả nở một nụ cười tươi và tiếp tục cất tiếng hát, vào lại đoạn điệp khúc đúng nhịp, hoàn thành tiết mục trong tràng pháo tay rền vang phía dưới khán đài.

Có thể thấy, sau 9 năm vào nghề, Á quân The Voice Kids 2013 đã có sự tiến bộ vượt bậc về giọng hát, cũng tích lũy được cho mình một bản lĩnh sân khấu không thua kém gì các đàn anh đàn chị, “điêu luyện” trong việc xử lý các sự cố khi trình diễn khiến người nghe hoàn toàn hài lòng.

Sau 9 năm kể từ khi giành ngôi vị Á quân The Voice Kids, Phương Mỹ Chi ngày càng trở nên xuất sắc

Theo Phương Mỹ Chi tiết lộ, cô nàng nhận lời tham gia liveshow của Quang Lê chỉ sau 1 cuộc điện thoại. Được biết, giọng ca sinh năm 2003 vốn là con gái nuôi của Quang Lê và được nam ca sĩ dìu dắt từ những ngày đầu chập chững vào nghề. Đến nay, dù đã tách khỏi công ty của Quang Lê, Phương Mỹ Chi và ba nuôi vẫn giữ liên lạc và có mối quan hệ tốt đẹp.

Phương Mỹ Chi và Quang Lê có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Nói về Phương Mỹ Chi, Quang Lê cũng từng tiết lộ, Á quân The Voice Kids là một cô bé hiếu thảo, lễ phép và thường quan tâm ba nuôi: “Lúc nào nói chuyện cũng lo lắng cho ba, hỏi thăm sức khỏe của ba và dặn ba đừng đi hát nhiều quá vì ba lớn tuổi rồi. Những câu nói đó của con, tôi luôn ghi nhớ. Dù sau này mình có như thế nào thì mình vẫn còn một người con lâu lâu thăm hỏi cũng vui. Quang Lê cảm thấy Chi là một cô bé đáng yêu, lúc nào cũng nhớ đến Quang Lê, điện thoại hỏi thăm, nhiều khi nấu chè mang cho ba. Lê không cần tiền bạc gì cả mà là tình cảm con cái dành cho ba”.

 

Hồ Quang Hiếu hé lộ quá khứ cực khổ khi chưa nổi tiếng, 'tôn chỉ' làm nghề suốt 15 năm không đổi

(Techz.vn) Suốt 15 năm hoạt động với vai trò ca sĩ, Hồ Quang Hiếu đã trải qua biết bao thăng trầm để có được vị trí như hiện tại.